NHÀ 3 MẶT NGÕ TIỆN KINH DOANH 45M x 4 TẦNG x MT 4M NHỈNH 5 TỶ

Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

4 ngủ 3 tắm 45 m² --- Năm xây dựng: ---

5.1 tỷ

113.4 triệu/m² 45 m²

Ước tính trả góp: 23.6 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Nhà vị trí đẹp với 3 mặt ngõ, 4 mặt thoáng khiến không khí lưu thông, mặt tiền 4m trước cửa nhà vô cùng thoáng để được cả oto, kinh doanh tại gia vô cùng tốt.

+ Nhà Lô góc thông đi nhiều hướng Văn Chương Văn Hương, Linh Quang, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, tiện ích đầy đủ, chợ dân sinh, siêu thị Vinmart, Bệnh Viên nằm trong bán kính 500m cực kỳ tiện lợi.

+ Tầng 1 thiết kế cầu thang cuối nhà vì vậy rất phù hợp cho kinh doanh tại gia. 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân phơi rộng rãi

+ Nhỉnh 5 tỷ nhà mới tiện kinh doanh tại trung tâm quận đống đa là vô cùng hiếm.

Sổ đỏ sạch đẹp pháp lý rõ ràng.

Liên hệ xem nhà miễn phí:

Tiến Lợi 096 992 7088 (miễn trung gian) (Có thương lượng nếu khách nhiệt tình).

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

45 m²

---

---

4

3

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHÀ 3 MẶT NGÕ TIỆN KINH DOANH 45M x 4 TẦNG x MT 4M NHỈNH 5 TỶ" - Mã tin 10027066. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.