★ Ngân hàng dí quá ! Tôi cần bán gấp lô đất ! Đã có sổ ★

Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

--- --- 135 m² --- Năm xây dựng: ---

695 triệu

5.15 triệu/m² 135 m²

Ước tính trả góp: 3.21 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đất tôi cần bán nằm ngay mặt tiền đường lớn trung tâm Thị XÃ Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu 👉 đối diện cổng chính KCN Mỹ Xuân 👉 cách trung tâm hành chính mới phường Hắc Dịch chỉ 3p di chuyển tiện ích xung quanh :

+ TTHC,TTTM,chợ,siêu thị,trường học các cấp...

+ Thổ cư 100% sẵn sổ sang tên công chứng ngay 👍
+ Cơ sở hạ tầng hoàn thiện : điện âm,nước máy,đường nhựa, cây xanh...
👉 đảm bảo an sinh xã hội tốt đẹp 👈
+ GIÁ CHỈ : 695tr/nền Yên Tâm đất tôi sạch 100% , ko vướng mắc tranh chấp,quy hoạch gì cả . sổ tôi có sẵn,có thể đi kiểm tra trước Lúc tôi mua chọn lựa rất kĩ, vì khó khăn mới bán chứ tôi cũng tiếc lắm . Mong muốn gặp được người thiện chí, giao dịch nhanh chóng . Tránh hỏi cho có 👍

Đặc điểm bất động sản

Khác

135 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "★ Ngân hàng dí quá ! Tôi cần bán gấp lô đất ! Đã có sổ ★" - Mã tin 10226474. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.