Mỹ Khê Angkora Park, khu đô thị biển hiện đại bậc nhất, đầu tiên, và duy nhất, chỉ 17tr/m2

Xã Tịnh Khê, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

1.66 tỷ

16.64 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 7.7 triệu/tháng

Thông tin mô tả

📣📣 📣DỰ ÁN MỸ KHÊ ANGKORA PARK QUẢNG NGÃI - ĐÃ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG DÃY BIỆT THỰ TRIỆU ĐÔ 🔥 💎 Sau khi bức tốc hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan, ra sổ đỏ từng lô trao tận tay khách hàng trước thời hạn dự kiến, Mỹ Khê Angkora Park tiếp tục gây tiếng vang tại thị trường Quảng Ngãi bằng việc khởi công xây dựng dãy Villa ven biển "triệu đô" dọc mặt tiền trục đường Hoàng Sa.
💎 Chỉ sau 2 tuần, dự án đã đi đến các bước cuối cùng hoàn thiện phần móng. Dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, chủ đầu tư Công ty CP Phát triển đô thị Angkora cho biết sẽ nỗ lực để đẩy mạnh quá trình thi công, sớm ra mắt và bàn giao sản phẩm này đến khách hàng.
💎Với vị trí độc đáo bậc nhất vùng ven biển miền Trung - tựa sơn nghinh thuỷ, hệ thống pháp lý minh bạch, chính sách vượt trội và những gì được tận mắt thấy tai nghe ngay tại dự án, Mỹ Khê Angkora Park chỉ sau hơn 1 năm ra mắt đã chứng minh sự lựa chọn của các nhà đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.
Giá ưu đãi hỗ trợ từ chủ đầu tư trong giai đoạn này chỉ: 16.64tr/m2 Nhanh tay để sở hữu khu đô thị ven biển hiện đại bậc nhất, đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ngãi!

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mỹ Khê Angkora Park, khu đô thị biển hiện đại bậc nhất, đầu tiên, và duy nhất, chỉ 17tr/m2" - Mã tin 10040381. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.