MUA NHÀ MỚI, TẶNG XE SANG! Đất Nền móng Tháp Chàm Xanh, Ninh Thuận

Phường Đô Vinh, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

--- --- 103 m² Tây Năm xây dựng: ---

1.46 tỷ

14.17 triệu/m² 103 m²

Ước tính trả góp: 6.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Tăng ngay siêu xe Honda AB125 và Ô tô Vinfast cho Qúy anh chị trong tháng 10 này. Đi kèm với siêu qua tặng là siêu chiết khấu sản phẩm lên đến 6% giá trị cho quý anh chị đầu tư.

+ Thanh toán linh động theo 4 đợt thanh toán với sự hỗ trợ lên đến 70 từ ngân hàng, miễn phí lãi trong 3 tháng đầu tiên vay.

+ Dự án xanh tại Ninh Thuận phù hợp với Quý anh chị định cư lâu dài, môi trường trong lành cùng với hơn 20 tiện ích: Công viên, bãi đổ xe, hồ sinh thái, sân tennis,...

+ Không chỉ tiện ích trong hệ thống sinh thái Tháp Chàm Xanh, tiện ích ngoài còn có gần bệnh viện Giao Thông Vận Tải 7 Tháp Chàm, Sân bay Thành Sơn, 15 - 20p Biển Bình Sơn Ninh Chữ.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

103 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "MUA NHÀ MỚI, TẶNG XE SANG! Đất Nền móng Tháp Chàm Xanh, Ninh Thuận" - Mã tin 10218290. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.