Mùa dịch Covid 19 này nên đầu tư vào đâu là hiệu quả nhất với mức sinh lời 15-18%/năm?

Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

--- --- 33 m² --- Năm xây dựng: ---

500 triệu

15.15 triệu/m² 33 m²

Ước tính trả góp: 2.31 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CÂU TRẢ LỜI SẼ LÀ WYNDHAM THANH THỦY-TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÔ KHOÁNG NÓNG ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC
Vì sao mà chúng tôi khẳng định được như vậy? Bởi những lí do sau đây
- Là khu tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng ven đô kết hợp có khoáng nóng đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại miền Bắc. Bạn tự hỏi vì sao à? Bởi tòa khách sạn chính nằm ngay trên mỏ khoáng nóng với diện tích gần 1ha, cao 32 tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Wyndham cung cấp dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp với 2100 căn hộ.

- Là nơi gần nhất Hà Nội so với các khu nghỉ dưỡng ven đô khác. So với các nơi các khoáng nóng có chất lượng thuộc top của Việt Nam như Quang Hanh (Quảng Ninh), Mỹ Lâm (Tuyên Quang) và Kim Bôi (Hòa Bình) thì Wyndham Thanh Thủy cách Hà Nội chỉ hơn 60km, mất hơn 1h đồng hồ di chuyển xe.

- Là nơi có nguồn khoáng nóng duy nhất tại miền Bắc có chất Radon – 1 chất phóng xạ tự nhiên cực tốt cho sức khỏe, giúp chữa nhiều bệnh mạn tính, đặc biệt là các bệnh thuộc hệ thống cơ khớp, thần kinh, rối loạn tuần hoàn dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe trong thời gian dưỡng bệnh, các bệnh phải bất động lâu ngày.

-Là nơi tiên phong trong thiết kế với mỗi căn hộ đều có bể ngâm khoáng nóng riêng trong nhà.

- Bồn ngâm khoáng được đặt ngay ban công, được bơm trực tiếp từ mạch khoáng nóng Thanh Thủy ngay dưới chân dự án. Hãy trải nghiêm khi bạn ngâm tắm khoáng vừa thư giãn, vừa tận hưởng thiên nhiên bên ngoài với sông Đà, núi Ba Vì,..... rất là thú vị đấy ạ!!!

- Chủ đầu tư Onsen Fuji uy tín, đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group – TOP 1 tại Mỹ, TOP 4 thế giới về quản trị khách sạn với hơn 7000 khách sạn, 600.000 phòng trên 73 quốc gia. Trong những năm gần đây Wyndham luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới cùng những thương hiệu khác như Accor, Hilton, Marriott, Intercontinental…

- Với hơn 100 tiện ích đủ làm thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí như rạp chiếu phim, coffee house, bể bơi vô cực, skybar,….và đặc biệt là các tiện ích về sức khỏe điển hình như bể ngâm tắm trong nhà, khu tắm Onsen Nhật Bản, khoáng nóng thảo dược, bẻ sục khoáng rượu vang, spa và detox, khu vật lý trị liệu,... Chỉ còn lại vài căn, nhanh tay liên hệ với chúng tối để được tư vấn tốt nhất.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

33 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mùa dịch Covid 19 này nên đầu tư vào đâu là hiệu quả nhất với mức sinh lời 15-18%/năm?" - Mã tin 10165830. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.