Mua đất An Điền Phát, Tư Nghĩa với vốn đầu tư ban đầu chỉ 729tr!

Thị trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

1.04 tỷ

10.42 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 4.82 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đầu tư ĐÚNG VỊ TRÍ, ĐÚNG THỜI ĐIỂM . Một siêu phẩm đất nền có Vị trí kim cương - Tâm điểm đắt giá của Huyện Tư Nghĩa - Quảng Ngãi! 10 suất ngoại giao cuối cùng! Dự án An Điền Phát, nằm ngay trung tâm thị trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, cách Tp Quảng Ngãi chỉ 1.5km.
Giá hiện đang thấp hơn 1/3 so với đất trong Thành phố Quảng Ngãi Đối diện là quảng trường và Hồ điều hòa vốn đầu tư 147 tỷ của Huyện.
Tuyến đường vàng đai rộng 32M nối dài từ Tp Quảng Ngãi đi vào thị trấn Sông Vệ đã hình thành đi ngang dự án Trường liên cấp 1-2 lớn nhất đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi đã xây dựng với vốn đầu tư 150 tỷ cách dự án 300m Qui hoạch đồng bộ, hệ thống điện âm an toàn, cây xanh, công viên, khu thương mại dịch vụ, bãi đổ xe Kết nối với các tiện ích xung quanh gồm các cơ quan hành chính huyện, trường học, mầm non, cấp 1, 2, 3, đại học, chợ, bệnh viện trong bán kính 500m.
Phương thức thanh toán: vô cùng lợi thế cho khách hàng, có thể thanh toán trước 30% hoặc 70%, phần còn lại dàn trải lên đến 8 tháng.
Pháp lý an toàn, rõ ràng, minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mua đất An Điền Phát, Tư Nghĩa với vốn đầu tư ban đầu chỉ 729tr!" - Mã tin 10141060. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.