Mở bán shophouse dự án Sun Sầm Sơn giá chỉ từ 7,7ty một căn trở lên

Phường Trung Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

16 ngủ --- 1,125 m² --- Năm xây dựng: ---

87.75 triệu

78,000 đ/m² 1,125 m²

Ước tính trả góp: 405,844 đ/tháng

Thông tin mô tả

💦💦🌈 SUN GRAND BOULEVARD – TƯƠNG LAI KIẾN TẠO MỘT THÀNH PHỐ BIỂN KHÔNG NGỦ 💦💦🌈 🔥💎🔥Sun Grand Boulebvard xuất hiện đã tạo nên linh hồn cho thành phố biển Sầm Sơn với 1 tương lai kiến tạo thành phố không ngủ với:
🌊 Những đại lộ trung tâm náo nhiệt suốt 24h là linh hồn, mạch máu, điểm đến không thể bỏ lỡ của mọi thành phố du lịch.
Thành phố sôi động ban ngày, náo nhiệt về đêm Quy tụ vô số hoạt động, lễ hội đặc sắc 🌇 Những bữa tiệc không bao giờ kết thúc, ánh sáng lộng lẫy bất kể ngày đêm 🌊 Muôn vàn tiện ích đẳng cấp từ sân khấu, chòi nghỉ, nhà hàng cafe thời thượng, quảng trường trong quảng trường với phiên bản” của Champs-Élysées, Nevada, La Rambla, Sapporo nhưng quy mô tầm cỡ, đẳng cấp hơn khi hội tụ tinh hoa giữa hiện đại và truyền thống, sôi động và an yên, tận hưởng cuộc sống riêng và nhịp phát triển phồn thịnh.
🌇 Nơi bờ biển vàng của thành phố du lịch nên thơ, một đại lộ thịnh vượng xuất hiện, góp phần thay đổi “diện mạo" Sầm Sơn.
🌊🌇🌊 Sun Grand Boulevard - Đại lộ tới tương lai! 🔥🔥🔥

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

1,125 m²

5 tầng

---

16

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mở bán shophouse dự án Sun Sầm Sơn giá chỉ từ 7,7ty một căn trở lên" - Mã tin 10107616. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.