MỞ BÁN ĐỢT 1 KĐT THỊNH VƯỢNG RIVERSIDE ,MTHOÀNG HỮU NAM,QUẬN 9, TP THỦ ĐỨC ,GIÁ GỐC TỪ CĐT

Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

1.39 tỷ

17.4 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 6.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khu đô thị cao cấp Thịnh Vượng Riverside là đứa con tuyệt đẹp được tạo bởi sự kết hợp hài hòa giữa mẹ thiên nhiên và người cha kiến trúc mạnh mẽ và hiện đại . Khu đô thị Thịnh Vượng Riverside sở hữu tổng diện tích 12ha trong đó có 2 ha là biệt thự song lập, đơn lập và nhà phố.

- Tổng Quan Khu đô Thị Cao Cấp Riverside city:
- Vị trí Khu đô thị : Ngay mặt tiền đường HOÀNG HỮU NAM, khu dân cư Bến xe Miền Đông mới,Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- Mật độ XÂY DỰNG 60%, còn lại 40% là Công viên cây xanh, các công trình công cộng….
- Diện tích :4*20,5*17, 5x20, 6x20,8x20....

- HẠ TẦNG hoàn thiện, đường nhựa, điện âm, nước máy, công viên cây xanh.
- TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP :
✓ Khu thương mại và dịch vụ mua sắm tiện ích cho khách hàng ✓ Công Viên cây xanh tản bộ đạt chuẩn Singapor, Công viên thế giới tuổi thơ.
✓ Hồ Sinh thái mini trong lành thoáng mát, khu vui chơi trẻ em nhà sách và các hàng quán thư giản cuối tuần.
✓ Cafe trong nhà hàng và công viên .
- Pháp lý an toàn sổ hồng riêng từng nền .
- Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả trước 35%, góp 24 tháng 0% lãi suất.

- TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐẦY ĐỦ:
GIẢI TRÍ: cách 5 phút đi xe là khu du lịch SUỐI TIÊN, là một công viên liên hợp vui chơi giải trí kết hợp truyền thống các yếu tố văn hóa - lịch sử - tâm linh, lớn nhất KHU ĐÔNG SÀI GÒN.
KINH TẾ và GIÁO DỤC: Liền kề các cảng lớn đang hoạt động phát triển mạnh về xuất nhập khẩu như : Phố Hữu, Cát Lái. KCN công nghệ cao chiếm 150.000 dân ở tp và tỉnh đồng nai đang sinh sống và làm việc ở đây.Gần ủy ban,Trường trung học, làng đại học Long Phước, vin com và Vincity đang khởi công .Liền kề các khu đô thị nổi tiếng đã tăng giá trị cao qua f2 f3 như LakeView. Vinhome Gran Park.Melosa garden khang điền...
GIAO THÔNG: nằm ngay bến xe Miền Đông mới nên thuận tiện duy chuyển khắp nơi.
* Đặc biệt:
- Khách hàng mua trong ngày mở bán đầu tiên 1 nền sẽ được tặng 1 chỉ vàng SCJ, 2 nền 2 chỉ vàng SCJ và tăng dần theo số nền.
- Đối với khách đầu tư cam kết hổ trợ đầu ra và cho thuê xây trọ. Đối với khách mua ở được tặng gói vật liệu xây dựng tri giá 100 triệu/ 1 nền nếu Xây 1 trệt, 2 lầu và gói 80 triệu / 1 nền nếu xây 1 trệt, 1 lầu. ( chỉ duy nhất trong ngày mở bán đầu tiên).
Liên Hệ : Trưởng phòng quản lý dự án để sở hữu ngay nền đất với giá ưu đãi nhất.

Đặc điểm bất động sản

Khác

80 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "MỞ BÁN ĐỢT 1 KĐT THỊNH VƯỢNG RIVERSIDE ,MTHOÀNG HỮU NAM,QUẬN 9, TP THỦ ĐỨC ,GIÁ GỐC TỪ CĐT" - Mã tin 10246408. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.