Mở bán căn hộ chung cư Dimond Crown Plaza Hải Phòng, Giá gốc Chủ Đầu Tư

Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

3 ngủ --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

3.6 tỷ

60 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 16.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥Thành phố Hải Phòng chào đón sự xuất hiện của một dự án mới được xây dựng bởi Tập đoàn Doji với tên gọi Khu phức hợp #𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝_𝐂𝐫𝐨𝐰𝐧_𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 Hải Phòng 💥
- 𝐓ê𝐧 𝐝ự á𝐧: Khu phức hợp Diamond Crown Plaza
- 𝐂𝐡ủ đầ𝐮 𝐭ư: tập đoàn Doji
- 𝐋𝐨ạ𝐢 𝐡ì𝐧𝐡: Căn hộ chung cư thương mại, khách sạn, tổ hợp vui chơi giải trí.
- 𝐕ị 𝐭𝐫í: Ngã 4 BigC (cạnhn làng trẻ SOS và Cục Hải Quan HP), Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, HP
+ Dự án nằm ngay đối diện trường cấp 3 Trần Phú, Hải Phòng.
+ Cách trung tâm nhà hát lớn 4km.+ Cách sân vận động lạch tray 3km.
+ Cách bệnh viện Tiệp 5km.
+ Cách BigC 100m.
- 𝐓𝐡𝐢ế𝐭 𝐤ế: Massimo Mercurio Design Lab
- 𝐐𝐮𝐲 𝐦ô: Tổng 1,3ha. Gồm Tòa khách sạn 45 tầng và chung cư 39 tầng hình chữ U
- 𝐓ầ𝐧𝐠 𝐡ầ𝐦: 3 tầng hầm (khoảng 38.500m2)
- 𝐏𝐡á𝐩 𝐥ý: Sổ hồng lâu dài
- 𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 độ𝐧𝐠 𝐭𝐡ổ: 10/2020
- 𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐛à𝐧 𝐠𝐢𝐚𝐨: Quý IV/2023 (Dự kiến)
* Dự án Chung cư #𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝_𝐂𝐫𝐨𝐰𝐧_𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝐃𝐨𝐣𝐢 𝐇ả𝐢 𝐏𝐡ò𝐧𝐠 được xây dựng với mong muốn đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành riêng cho cư dân tại dự án. Chính vì điều đó, CĐT đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ tại dự án với:
+ Bể bơi bốn mùa.
+ Hệ thống công viên với: Vườn nướng, Sky garden trên cao, Công viên cây xanh, đì kèm với hệ thống phòng Gym, Spa, Sân thể thao ngoài trời, ngay tại trong dự án.
+ Dự án sẽ được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm có chức năng quản lý thông minh, tổ hợp thang máy tốc độ cao, hệ thống Camera quan sát hiện đại cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp; đường truyền Internet, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy và bình cứu hỏa được bố trí tại tất cả các khu vực trong tòa nhà.

* Dự án là tổ hợp khách sạn the Signature và khu chung cư cao cấp. Dự án mở ra một tiềm năng mới cho thị trường Bất động sản thành phố Hải Phòng cũng như khẳng định chất lượng của một Khu phức hợp đẳng cấp 5* hàng đầu 🔸 🔹 🔸 🔹 🔸 🔹 🔸 🔹 🔸 ☎ Mọi chi tiết xin liên hệ:
🍀 𝐓𝐫ầ𝐧 𝐃𝐮̃𝐧𝐠.
𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐜ổ 𝐩𝐡ầ𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐠 𝐙𝐨𝐧𝐞 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦 📍 𝙎ố 5 𝙇𝙮́ 𝙏ự 𝙏𝙧𝙤̣𝙣𝙜, 𝙃𝙤𝙖̀𝙣𝙜 𝙑ă𝙣 𝙏𝙝𝙪̣, 𝙃ồ𝙣𝙜 𝘽𝙖̀𝙣𝙜, 𝙃𝙖̉𝙞 𝙋𝙝𝙤̀𝙣𝙜 🌐 𝘞𝘦𝘣𝘴𝘪𝘵𝘦 𝘥ự 𝘢́𝘯: https://dungtranland.com/…/khu-phuc-hop-diamond-crown-plaz…/ #diamondcrownplaza #chungcudoji #chungculehongphong

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

60 m²

39 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mở bán căn hộ chung cư Dimond Crown Plaza Hải Phòng, Giá gốc Chủ Đầu Tư" - Mã tin 10201815. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.