Mặt tiền 6m, mặt phố Thanh Xuân, 2 mặt tiền khủng, kinh doanh siêu cấp, 18 tỷ

Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

18 tỷ

225 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 83.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Căn nhà mặt phố Thanh Xuân. Khu vực đắt giá quận Thanh Xuân nơi giáp ranh 3 quận Thanh Xuân - Đống Đa - Hai Bà Trưng, phạm vi đất của Học viện Kỹ thuật Quân sự phân lô, pháp lý sạch, sổ đỏ chính chủ, mặt chính phố 3 ô tô tránh, cách Big C Lê Trọng Tấn, toà nhà Atermis chưa đến 100m, ra sân bóng - Tenis Phòng Không Không Quân 200m, gần với đoạn kéo dài đường Tôn Thất Tùng nối liền sang vành đai 3 tương lai rạng ngời… Diện tích tròn trĩnh 80m2, mặt tiền 6m hiện trạng nhà 4 tầng kết cấu bê tông chắc chắn với tổng số 6 phòng ngủ và 4 vệ sinh.
Phù hợp các loại hình phòng khám, spa thẩm mỹ, trung tâm ngoại ngữ hay là karaoke cũng ok.
Chủ nhà rất nhiệt tình chào đón anh/chị đến trực tiếp xem nhà và đã hạ chào lần 3 rất sát giá 18 tỷ có ra lộc cho những anh/chị tinh tế.
Anh/Chị quan tâm liên hệ em Nam qua phone/zalo/viber 24/7 để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Em cũng còn nhiều căn khác tầm tiền phù hợp, cảm ơn anh/chị đã quan tâm xem tin. Rất sẵn lòng tìm giúp anh/chị những căn nhà phù hợp nhất ( Miễn MG và QC ).

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

80 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mặt tiền 6m, mặt phố Thanh Xuân, 2 mặt tiền khủng, kinh doanh siêu cấp, 18 tỷ" - Mã tin 10250114. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.