Mặt Phố HIẾM! Lô góc, giá trị kinh doanh cao MT 15m Hàng gà, Hoàn Kiếm 42 tỷ

Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

--- --- 63 m² --- Năm xây dựng: ---

42 tỷ

666.67 triệu/m² 63 m²

Ước tính trả góp: 194.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Vị trí giữa Trung tâm phố cổ: Phía bắc nối với Hàng Cót tại ngã tư Hàng Mã. Đoạn giữa giáp phố Lò Rèn, đi qua Hàng Vải và giao điểm Hàng Phèn—Nhà Hoả—Cửa Đông. Phía nam giáp phố Bát Đàn và nối tiếp Hàng Điếu. Cách Hồ Gươm: chừng 600m về phía tây-bắc.

+ Khu vực trung tâm gìn giữ nhiều giá trị lịch sử, hiện nay cũng là một trong những con phố du lịch nổi tiếng và đắt giá được nhiều nhà đầu tư săn tìm.
+ Với diện tích 63m2, vị trí lô góc hiếm còn sót lại, view các hướng tuyệt đẹp. Hứa hẹn một công trình xây dựng thu hút khách bậc nhất khu phố cổ. Đầu tư, cho thuê với lợi nhuận cực khủng, mang lại giá trị kinh tế cao. Thể hiện sự đẳng cấp trong xã hội khi sở hữu vị trí tuyệt đẹp này.
+ Pháp lý cực chuẩn.
- Giá: 42 tỷ (có thương lượng).
Liên hệ: 0961.271.811 Chuyên nhà đẹp, mặt phố. Hỗ trợ tư vấn miễn phí về pháp lý, thủ tục sang tên chuyển nhượng trong tất cả trường hợp (miễn quảng cáo, trung gian).
Xin cảm ơn!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

63 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mặt Phố HIẾM! Lô góc, giá trị kinh doanh cao MT 15m Hàng gà, Hoàn Kiếm 42 tỷ" - Mã tin 10258614. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.