Mặt phố Hàng Bè 72m2, mặt tiền 6.8m, 64 tỷ 5 tầng kinh doanh, sổ vuông vắn, 1 chủ đứng tên

Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

--- --- 72 m² --- Năm xây dựng: ---

64 tỷ

888.89 triệu/m² 72 m²

Ước tính trả góp: 296 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mặt phố Hàng Bè con phố đi bộ kinh doanh ẩm thực, khách sạn, phục vụ khách du lịch khám phá khu Phố Cổ, ngắm Hồ Hoàn Kiếm, khách Tây cực kỳ thích nghỉ tại khách sạn tọa lạc con phố này.

- Nhà xây 5 tầng với mặt tiền 7m đang cho khai thác phục vụ khách du lịch, dòng tiền cực tốt, chỉ mấy bước chân đã ra Hồ Hoàn Kiếm, khách mua có tiềm lực tài chính cho xây khách sạn 7 tầng với trên 2 phòng kinh doanh thì dòng tiền rất lớn.- Sổ đỏ vuông vắn, chính chủ, pháp lý rõ ràng.

- Giá bán: 64 tỷ (có thương lượng).

- Hãy bấm máy gọi ngay Đạt Râu 0362662992 (Viber, Zalo) để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài căn này tôi còn một số căn đ.ặ.c bi.ệt, b.í m.ậ.t vì chủ nhà không cho phép h.é l.ộ thông tin, cần được bảo m.ậ.t.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

72 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Mặt phố Hàng Bè 72m2, mặt tiền 6.8m, 64 tỷ 5 tầng kinh doanh, sổ vuông vắn, 1 chủ đứng tên" - Mã tin 10305272. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.