Maia Resort Quy Nhơn, đất võ hóa rồng, thu hút các quý anh chị đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

2 ngủ --- 225 m² --- Năm xây dựng: ---

6.4 tỷ

28.44 triệu/m² 225 m²

Ước tính trả góp: 29.6 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Trên thực tế, quy hoạch, cảng biển, hạ tầng của Quy Nhơn rất thuận lợi cho việc phát triển BĐS nghỉ dưỡng.
- Sự thay đổi diện mạo về giao thông đường biển và đường bộ giúp kết nối đến TP Quy Nhơn thuận tiện và dễ dàng hơn (Đường QL 19, cao tốc QN - Pleiku). Sắp tới Quy Nhơn sẽ triển khai xây cảng biển mới ở bán đảo Phương Mai sẽ là động lực để phát triển du lịch đường biển.
- Bên cạnh đó, Cảng hàng không Phù Cát cũng được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế, với quy mô được tăng lên gấp 3 lần, nâng công suất lên 40 chuyến/ngày so với mức 3 - 5 chuyến/ngày của vài năm trước.
- Trong báo cáo của Sở Du lịch Bình Định cũng cho thấy, chỉ trong tháng 6 năm 2020, Bình Định đón khoảng 251.736 lượt khách, gấp 6 lần lượng du khách đến Nha Trang cùng thời điểm. Doanh thu tháng 6/2020 du lịch Bình Định đạt 292 tỷ đồng, gấp 2,12 lần so với tháng 5. Trong 6 tháng đầu năm 2020, Bình Định đón tổng số 1.066.261 lượt khách với doanh thu đạt 1.277 tỷ đồng. Những con số cho thấy tiềm lực phát triển mạnh về du lịch của Bình Đinh.
- Trong những năm gần đây, Quy Nhơn đã thu hút nhiều ông lớn trong ngành đầu tư: Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City, Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co, Maia Resort Quy Nhơn, Casino Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn với sân golf 18 lỗ. Điều này thể hiện sức hút đầu tư phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố này.
- Trong kế hoạch quý 2/2021, ngoài mục tiêu trọng tâm thu hút du lịch trong nước, Bình Định thực hiện Một số giải pháp cấp bách thu hút khách du lịch thị trường Nga và một số nước Đông Âu đến năm 2025.
- Có thể thấy, Bình Định không chỉ chú trọng kích cầu du lịch nội địa trong thời điểm hiện tại mà còn chuẩn bị sẵn sàng để đón đầu khách quốc tế trong tương lai. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được biết đến như điểm đến du lịch mới nổi với nhiều thắng cảnh nguyên sơ tuyệt đẹp đang chờ đợi sự khám phá.
- Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, TP.Quy Nhơn đang có lợi thế lớn nhất là quỹ đất còn lớn, cùng loạt chính sách và hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ, đang ở giai đoạn thời cơ vàng đối với đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
- Theo kết quả khảo sát tại Quy Nhơn, các trục đường ven biển như Xuân Diệu, An Dương Vương, giá đất bình quân hơn 300 triệu đồng/m2, tăng lên từ 30 đến 50% so với các năm về trước.
- Vừa qua, Quy Nhơn tiếp tục được vinh danh là một trong những điểm du lịch tốt nhất năm 2020 theo bảng xếp hạng Hostelworld (Mỹ); được công nhận là Thành phố du lịch ASEAN 2020...
- Theo khảo sát, giá bất động sản ven biển tại Đà Nẵng, Nha Trang đã tăng khá cao. Cụ thể, nằm trên đường Trần Phú (Nha Trang) chạm ngưỡng 500 triệu đồng/m2, trên trục đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) thì giá cũng đã vượt qua mức 400 triệu đồng/m2.
- Mức giá này sẽ là một rào cản lớn để lựa chọn những sản phẩm BĐS ven biển tại Nha Trang, Đà Nẵng. Hơn nữa, do thị trường tại các thành phố này đã phát triển nóng từ vài năm trước nên thời điểm này khó mang đến một tỷ suất lợi nhuận đủ hấp dẫn với các nhà đầu tư tham vọng. Trong khi Maia QN chỉ có giá 28-34 tr/m2
- Quý anh chị nhà đầu tư vui lòng liên hệ với em để được hỗ trợ thêm các thông tin chi tiết về dự án và tư vấn trung thực nhất

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

225 m²

1 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Maia Resort Quy Nhơn, đất võ hóa rồng, thu hút các quý anh chị đầu tư BĐS nghỉ dưỡng" - Mã tin 10106418. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.