Lý do gì khiến mặt tiền phố bùi viện sau dịch vẫn chưa tìm được chủ mới?

Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

14 ngủ --- 55 m² --- Năm xây dựng: ---

52 tỷ

945.45 triệu/m² 55 m²

Ước tính trả góp: 240.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

THAY ĐỔI ĐỂ SỐNG SÓT! Các quán bar, vũ trường ở phố đi bộ Bùi Viện đồng loạt thay đổi mô hình hoạt động, chuyển sang kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Cửa được mở rộng nhằm tạo không gian thoáng đãng, bàn ghế sắp xếp giãn cách. Mỗi bàn ăn đều được trang bị sẵn nước rửa tay sát khuẩn, tất cả nhân viên bắt buộc đeo khẩu trang.
Anh Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (Cố vấn tập đoàn Quốc Thanh F&B) chia sẻ: Để phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19, mọi quán bar, vũ trường đều phải tạm ngưng hoạt động. Thế nhưng trước sức ép tài chính, các doanh nghiệp cần một phương án tạm thời để có thể cầm cự cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát. Vì vậy, cách đây 5 ngày, chủ của các quán bar, vũ trường lớn tọa lạc trên phố đi bộ Bùi Viện đã nhất trí cùng nhau thay đổi mô hình hoạt động để thích nghi với tình hình thị trường thời kỳ phòng chống dịch bệnh".
Trải qua 2 đợt dịch lớn tình hình kinh tế kiệt quệ, đến thời điểm các gánh nặng kinh tế làm kiệt sức các nhà đầu tư, mở ra những cơ hội sở hữu mặt tiền con phố Tây sầm uất nhất Việt Nam. Không ai tới Tp.HCM không biết tới con phố nổi tiếng lên báo nước ngoài này.
CƠ HỘI ĐÃ ĐẾN VỚI MỘT NHÀ ĐẦU TƯ CÓ TẦM NHÌN!!!
+ Kinh doanh quan trọng nhất là vị trí và mặt tiền
- Vị trí ngay trung tâm Phố đi bộ (không nằm đầu đường cũng như cuối đường) đón khách từ mọi phía.
- Mặt tiền rộng tới 6m với bề sâu gần 10m một thông số quá đẹp cho bất cứ loại hình kinh doanh nào.
+ Nhà đầu tư thường mua và cho thuê lại ít khi tự kinh doanh
- Giá trị cho thuê hằng năm tính từ 2015 đạt 14.000$/tháng tăng dần theo từng năm và bị chững lại do đại dịch.
- 1 trệt 6 lầu với diện tích sàn trên 300m2 là một nơi lý tưởng để setup bất cứ mô hình kinh doanh nào.
+ Thời điểm này có đáng để đầu tư?
- Cơ hội không đến lần thứ 2. Liệu chứng khoán có 1 lần nữa tạo đáy 650 điểm vào tháng 3 một lần nữa để các nhà đầu tư nhảy vào, khi sau 7 tháng đã đạt mức 1400 điểm.
- Đã đến lúc sóng BDS chạy Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người (đủ tài chính) từ phần khúc lớn đến bé. Hãy đưa ra quyết định của mình! LH: Ngay để nắm bắt đầu con sóng mới của thị trường, trước khi chủ nhà suy nghĩ lại.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

55 m²

7 tầng

---

14

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Lý do gì khiến mặt tiền phố bùi viện sau dịch vẫn chưa tìm được chủ mới?" - Mã tin 10206400. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.