Long Thạnh Central Point

Xã Long Thạnh, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang

2 ngủ --- 120 m² --- Năm xây dựng: ---

1.25 tỷ

10.42 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 5.78 triệu/tháng

Thông tin mô tả

> 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚̣𝐧𝐡 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐥 𝐏𝐨𝐢𝐧𝐭 Toạ lạc vị trí đắc địa , cùng với đó là quỹ đất hiếm có độc tôn tại QL1A , 𝐭𝐢̉𝐧𝐡 𝐇𝐚̣̂𝐮 𝐆𝐢𝐚𝐧𝐠 . Cách trung tâm TP Cần Thơ 10Km liền kề chợ Cái Tắc Với diện tích 𝟐,𝟏𝟔 𝐡𝐚 - Bao gồm 𝟏𝟒𝟓 𝐜𝐚̆𝐧 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐩𝐡𝐨̂́ thương mại liền kề Bao gồm những tiện ích lớn như Toà Thương mại và dịch vụ 3 lầu
- Showroom xe hơi - Siêu Thị mini - Cf Ngoài trời Công viên trẻ nhỏ - Công viên nước Vườn nướng BBQ Đường chạy bộ , thể thao Quảng trường trung tâm Đặc Biệt còn có hệ thống an ninh 24/7 - Camera lắp đặt khắp mọi tuyến đường đảm bảo an toàn tuyệt đối Ngoài ra tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính từ 5km :
Trường học các cấp Bệnh Viện Ngân Hàng Chợ , Bách hoá xanh Để đáp lại sự đón nhận của giới đầu tư, CĐT đã tung ra chính sách ưu đãi cực kỳ ấn tượng "𝐌𝐔𝐀 𝐍𝐇𝐀̀ 𝟎 Đ𝐨̂̀𝐧𝐠" nhằm trao cho KH cơ hội đầu tư thuận lợi cũng như "tấm vé" trở thành công dân của khu đô thị sinh thái có chất lượng sống đẳng cấp bậc nhất khu vực.
Bên cạnh bài toán tài chính lý tưởng, CĐT còn ưu đãi miễn phí quản lý 36 tháng và tặng gói nội thất lên đến 220 triệu đồng.
Bằng các gói chính sách ưu đãi mạnh mẽ, Long Thạnh Central Point mang đến giải pháp thực cho nhà đầu tư, khách hàng, công dân Hậu Giang mong muốn thay đổi nơi an cư, tìm về chốn bình yên, nơi sống lý tưởng với không gian xanh, đa tầng sinh thái mơ ước.
Công ty cổ phần TP Miền Tây www.tpholdingmientay.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝟎𝟗𝟑𝟓.𝟗𝟕𝟓.𝟗𝟑𝟓 - 𝟎𝟗𝟎𝟑.𝟑𝟐𝟏.𝟑𝟐𝟏 𝐌𝐬 𝐔𝐲𝐞̂𝐧

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

120 m²

2 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Long Thạnh Central Point" - Mã tin 10199337. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.