Loại thuốc trường sinh bất lão rẻ nhất thế gian này – Wyndham Thanh Thủy

Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

1 ngủ --- 33 m² --- Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

36.36 triệu/m² 33 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Có câu "Người không biết nghỉ ngơi sẽ không biết làm việc. Sống trên đời, đồng tiền vô cùng quan trọng. Nhưng một người nếu quá bận rộn lại là không tốt. Quá bận rộn, cơ thể sẽ bị hao mòn, không có thời gian thư giãn, giải trí, hưởng thụ cuộc sống. Sống vậy, đâu phải là một cuộc sống vui vẻ.
Mục đích của kiếm tiền là tiêu tiền là không sai. Thỏa mãn những nguyện vọng nhỏ bé của bản thân là chính đáng. Nhưng tuyệt đối đừng bao giờ bào mòn sức khỏe, trở thành nô lệ của đồng tiền, để tâm thân trở nên kiệt quệ, thậm chí bán rẻ cả sinh mệnh mình.
Cổ nhân dạy "Còn rừng thì sợ gì không có củi đốt, còn mạng chính là còn tương lai, sinh mạng suy cho cùng cũng rất mỏng manh, thế nên, chỉ khi kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, cái sinh mạng mỏng manh của chúng ta mới bền lâu được. Duy trì sức khỏe mới chính là vương đạo, tuổi trung niên cần ghi nhớ khắc ghi WYNDHAM THANH THỦY mang lại chốn AN DƯỠNG NGHỈ NGƠI và cũng là nơi SINH LỜI BỀN VỮNG cho bạn
✅ Nằm trong vùng lõi của huyết mạch khoáng nóng, bên cạnh dòng sông Đà trong xanh hiện lên kiêu hãnh như "báu vật vô giá" nơi miền đất Tổ. Nguồn khoáng nóng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đẳng cấp
- Nâng cao sức khỏe 3 tác dụng: Thủy - Nhiệt - Khoáng trị liệu
- Hỗ trợ tốt cho tim mạch và xương khớp của người cao tuổi nhờ các vi chất trong nước khoáng: Natri, Kali, Boron,...
- Đặc biệt chất Radon chỉ có tại nơi đây giúp ức chế tế bào ung thư
✅ Không gian trò chuyện thoải mái, kết nối dành cho người lớn tuổi, xua đi nỗi cô đơn, buồn chán tuổi già
✅ Tạo nguồn thu nhập ổn định nhờ chương trình ủy thác vận hành chia sẻ lợi nhuận 80% 👉 Wyndham Thanh Thủy - món quà sức khỏe vô giá và là tài sản sinh lời bền vững cho bạn ✨ CƠ HỘI sở hữu CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG 5* CHUẨN QUỐC TẾ TẠI WYNDHAM THANH THỦY, PHÚ THỌ 👉 Giá siêu hấp dẫn chỉ 1,1 TỶ cho căn hộ có KHOÁNG NÓNG TRỰC TIẾP, chiết khấu lên đến 3%.
✅ Tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 9 đợt.
✅ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 50%, KHÔNG LÃI SUẤT đến khi bàn giao căn hộ.
✅ Chia sẻ lợi nhuận 80/20, giá thuê phòng từ 1,5tr/đêm.

✅ Tận hưởng 30 đêm nghỉ MIỄN PHÍ mỗi năm.
✨ CHÍNH SÁCH QUÀ TẶNG HẤP DẪN CHỈ CÓ TẠI WYNDHAM THANH THỦY.
✅ Tặng gói nội thất trị giá 20 triệu áp dụng cho các căn hộ từ K1 ~ K18, Q1 ~ Q14 và Q36 ~ Q45.
🔥 THÔNG TIN DỰ ÁN WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ.
📌 VỊ TRÍ đắc địa chỉ cách trung tâm TP Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển bằng ô tô.
- Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* đầu tiên tại Việt Nam.

- Sở hữu nguồn KHOÁNG NÓNG với hàm lượng KHOÁNG tốt nhất Việt Nam, rất tốt cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ với nhiều I-On trong nước khoáng.

- Vận hành CHO THUÊ SINH LỜI bởi đơn vị QUỐC TẾ Wyndham Hotel Group, Lợi nhuận cho thuê tới ~ 10%/ năm.
= Nghỉ dưỡng khoáng nóng vừa TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE vừa TRẺ HÓA LÀN DA tại Wyndham Thanh Thủy với đầy đủ các phương pháp trị liệu.
🔆 Nhờ hệ thống khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ luôn duy trì ở mức tốt nhất, Wyndham Thanh Thủy đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng 4 MÙA và được nhiều gia đình lựa chọn.
👉 Nhấn nút "Yêu cầu liên hệ lại" hoặc “Gọi trực tiếp” số điện thoại phía bên trên để nhận ngay THÔNG TIN kèm ưu đãi từ chủ đầu tư.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

33 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Loại thuốc trường sinh bất lão rẻ nhất thế gian này – Wyndham Thanh Thủy" - Mã tin 10154464. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.