Làm thế nào đầu tư bđs đạt tỷ suất lợi nhuận 20%/năm với số vốn 33 tỷ

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 115 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

33 tỷ

286.96 triệu/m² 115 m²

Ước tính trả góp: 152.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Gần đây, với tình hình dịch bện căng thẳng khắp nơi trên toàn cầu. Các nước liên tục để kích thích nền kinh tế. Dấu hiệu lạm phát bắt đầu được nói đến nhiều hơn.
Với việc giá cả tất cả các loại hàng hóa đều tăng cao, từ nguyên vật liệu xây dựng, cho đến thức ăn chăn nuôi… là dấu hiệu rõ nét nhất của lạm phát.
Vậy đầu tư vào kênh nào để tiền vẫn đẻ ra tiền, mà lại đảm bảo không bị ảnh hưởng của lạm phát?
Bất động sản chắc chắn là lựa chọn hàng đầu! Đặc biệt với phân khúc có Giá trị thương mại cao như Nhà phố Shophouse
- Chủ đầu tư Vimefulland còn duy nhất một căn Shophouse nằm trên tuyến phố mới của Thành phố Hà Nội. Với diện tích 115m2, tổng diện tích 5 sàn là 400m2. Nằm trên tuyến phố kinh doanh sầm uất của quận Cầu Giấy. Chắc chắn sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho ra dòng tiền đều từ cho thuê hàng tháng. Căn bên cạnh Vinmart đang thuê với giá 70 triệu/ tháng.
- Liên hệ Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Vimefulland để xem thực tế: 0907023278

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

115 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Làm thế nào đầu tư bđs đạt tỷ suất lợi nhuận 20%/năm với số vốn 33 tỷ" - Mã tin 10120006. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.