💲💲💲 LÀM GIÀU NGAY CẢ KHI NGHỈ NGƠI, CHỌN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ-SHOPHOUSE VIMEFULLAND ĐÔNG Anh

Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

--- --- 108 m² --- Năm xây dựng: ---

11.6 tỷ

107.41 triệu/m² 108 m²

Ước tính trả góp: 53.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💲💲💲 LÀM GIÀU NGAY CẢ KHI NGHỈ NGƠI, CHỌN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ - SHOPHOUSE VIMEFULLAND ĐÔNG ANH?“Những người giàu có họ không làm việc vào thời gian nghỉ ngơi, họ để cho chính những bất động sản làm việc và làm họ thêm giàu có” - chỉ có nhà đầu tư thông minh mới khiến chúng ta trở nên giàu có một cách dễ dàng và chắc chắn nhất.
Hiện nay, đầu tư vào các dự án tại khu đô thị ven đô với hệ sinh thái tiện ích trọn vẹn, đa dạng các sản phẩm như biệt thự - shophouse ##HelianthusCenterRedRiver tại Tiên Dương - Đông Anh - 'vùng đất hứa' được đánh giá là mang lại tiềm năng tăng giá cao, bởi:
💠 Ngay sau khi lên quận, tốc độ đô thị hóa trong tương lai ở Đông Anh sẽ 'nhanh như vũ bão', thu hút lượng lớn cư dân về an cư.
💠 Toạ độ trung tâm Đông Anh với hệ thống giao thông thoáng rộng bậc nhất: đường Võ Nguyên Giáp, Trường Sa, Hoàng Sa, QL23, QL3, ..., kết nối linh hoạt đa điểm là yếu tố có tính chất quyết định giá trị gia tăng bất động sản.
💠 Giá bất động sản tăng theo đà 'nghiễm nhiên': Hạ tầng hiện hữu ngay trung tâm Đông Anh và quy hoạch tương lai được định hình kéo theo giá bất động sản ở những nơi bắt đầu phát triển sẽ có đà tăng giá mạnh.
💠 Đầu tư ngay giai đoạn đầu, tối ưu hóa giá trị khoản đầu tư ban đầu khi tiếp cận những dự án mới
và mang tính tiên phong ở những khu vực đang trên đà phát triển.
👉👉👉 Tất cả đều hội tụ trong những giá trị của Biệt thự - Shophouse Helianthus Center Red River Đông Anh, đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư. Là một trong những dự án tiên phong, Vimefulland Đông Anh cũng được đánh giá là đóng góp tích cực cho diện mạo phát triển của thị trường BĐS Phía Đông - Bắc thủ đô.
👉👉👉 Hãy trở thành những nhà đầu tư nhạy bén sở hữu sản phẩm bất động sản hàng hiếm với tiềm năng sinh lời mạnh mẽ ngay hôm nay.
Xem thêm tại: https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/dong-anh-diem-moi-cua-thi-truong-bat-dong-san-ar107319
https://vnexpress.net/dong-anh-hut-ong-lon-dia-oc-4348393.html
----------------------------
Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại:0977985256
#VIMEFULLAND - “Trọn chữ TÂM, vẹn chữ TÍN”

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

108 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "💲💲💲 LÀM GIÀU NGAY CẢ KHI NGHỈ NGƠI, CHỌN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ-SHOPHOUSE VIMEFULLAND ĐÔNG Anh" - Mã tin 10124273. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.