Ki - Ot Chợ Biên Giới Việt Trung Giá Rẻ

Thị trấn Bát Xát, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai

2 ngủ --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

350 triệu

3.5 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 1.62 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🏠🏠 Cơ hội đầu tư vào BĐS Bát Xát 1 vốn 4 lời nhờ đón trước quy hoạch 💎 💎 💎 🚗 Cửa khẩu Bản Vược là công trình trọng điểm , là điểm nhấn trong định hướng phát triển của huyện Biên Giới Bát Xát Trong Thời gian tới 🎯 🎯 🍭 Đã có công văn xây cầu cửa khẩu bản vược và khởi công trong thời gian tới 🍭 Quy hoạch mở rộng tuyến đường nối từ cửa khẩu Kim Thành tới cửa khẩu Bản Vược để lưu thông hàng hóa giữa VN và TQ rộng 35m với hai chiều riêng biệt 🌈 🌈 CHỢ TRUNG TÂM BÁT XÁT là công trình trọng điểm , tiên phong đi trước đón đầu quy hoạch đã đang được xây dựng dự kiến quý 4 năm 2022 đi vào sử dụng 💯💯 Chỉ từ 390tr đã có thể sở hữu 1 căn ki ốt 2 tầng 1 tum mặt tiền chợ kinh doanh đắc địa...
☎️ Hãy liên hệ PKD dự án để được tư vấn cụ thể về quy hoạch và chi tiết về dự án CHỢ TRUNG TÂM BÁT XÁT Số lượng có Hạn nhanh tay đầu tư sinh lời.
Liên hệ tư vấn :0338989096

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

100 m²

3 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Ki - Ot Chợ Biên Giới Việt Trung Giá Rẻ" - Mã tin 10066870. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.