Khu nhà phố The Phoenix Từ Sơn

Phường Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

12 tỷ

120 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 55.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khu nhà phố The Phoenix Từ Sơn được quy hoạch tại phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Khu vực này được coi là “Phố cổ Từ Sơn”, hội tụ tinh hoa nghìn năm của xứ Kinh Bắc địa linh, nhân kiệt.
100m đến chợ Giầu 500m đến Khu công nghệ cao Hanaka 800m đến công viên Lý Thái Tổ 1km đến Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh; 1,8km đến ĐH Kinh doanh và Công nghệ 1,2km đến đền Lý Bát Đế 3km đến chợ Đồng Kỵ Dự án The Phoenix Từ Sơn được bao quanh bởi các trục đường giao thông trọng điểm của tỉnh và khu vực phía Bắc. Như Quốc lộ 1A, Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Tỉnh lộ 295B, Tỉnh lộ 277,… Nên dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế, văn hoá và thương mại lớn của phía Bắc. Có thể kể đến như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh,…

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khu nhà phố The Phoenix Từ Sơn" - Mã tin 10310347. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.