Khu đô thị xanh ngay trong lòng TP Tam Kỳ. Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ từng lô

Phường An Phú, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

--- --- 150 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

16.67 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Được xem là thủ phủ của tỉnh Quảng Nam, Tp Tam Kỳ đang được định hướng phát triển thành đô thị xanh với những bước đột phá mới trong quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050.
Trục đường Điện Biên Phủ được xem là trục xương sống của Tp khi kết nối giao thương kinh tế từ vùng trung tâm về biển. Theo đó đường Điện Biên Phủ được xem là con đường thương mại, dịch vụ- biểu tượng cho sự phát triển của Thành Phố.
Với mục tiêu phát triển kinh tế về vùng đông, TP Tam Kỳ có những chiến lược quy hoạch đô thị mới trong tương lai, tiêu biểu là việc dời các cơ quan hành chính của Tp về trục đường Lê Thánh Tông- con đường được xem là biểu tượng của tri thức. Đây sẽ là nơi tập trung các trường đại học, các trung tâm đào tạo nhân lực, khu công nghiệp công nghệ cao, văn phòng,… Song song với đó là định hướng phát triển khu nghỉ dưỡng ven biển và ven sông tận dụng lợi thế tiếp giáp biển và sông Trường Giang; đẩy mạnh du lịch khu Bãi sậy- Hồ sông Đầm,. xây dựng các công trình thương mại, khách sạn, nhà hàng, chung cư, công viên văn hóa tại cánh đồng Nhong sông Bàn Thạch.
Được xem là dự án tiên phong trong hoạch định phát triển của Tp Tam Kỳ, Khu đô thị mới Tam Kỳ là dự án đáp ứng được mong chờ của Nhà đầu tư với quy mô lớn 29.9ha, hơn 750 sản phẩm nhà liền kề và shophouse, được thiết kế hiện đại, quy hoạch chuẩn trong từng chi tiết.
Tại Khu đô thị mới Tam Kỳ, không gian xanh được chú trọng hàng đầu với công viên trung tâm hơn 1,5ha, các tiểu công viên xen kẽ. Các tiện ích công cộng như bệnh viện quốc tế 1,5ha; trung tâm thương mại gần 1ha, trường mầm non Rạng Đông đã đi vào hoạt động.
Trục cảnh quan 69m kết nối với đường Lê Thánh Tông sẽ được quy hoạch shophouse, mang lại bộ mặt hiện đại, cao cấp cho khu đô thị.
Trong thời gian di chuyển chỉ 5p, dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích trung tâm như siệu thị, bệnh viện, trường học các cấp.
Phát triển du lịch làng Bích Họa, khai thác kinh tế biển đa ngành cũng là một trong những điểm thu hút đầu tư cho vùng đông Tam Kỳ.
Dự án hiện tại đã được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, sổ đỏ từng lô đảm bảo pháp lý cho Nhà đầu tư.
Hệ thống cây xanh bao bọc dự án, điện âm 100%, hệ thống cấp thoát nước hiện đại Đường quy hoạch: 13m5- 16m5- 27m- 69m Diện tích phân lô: 120-170m2 Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: Ms.Kiều Nhung – 0906.095.617 (Quản lý dự án)

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

150 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khu đô thị xanh ngay trong lòng TP Tam Kỳ. Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ từng lô" - Mã tin 10288091. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.