Khu căn hộ cao cấp Tây Sài Gòn

Thị trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ
2 ngủ 2 tắm 59 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

2.25 tỷ

38.14 triệu/m² 59 m²

Ước tính trả góp: 10.41 triệu/tháng

Thông tin mô tả


vị trí tiếp giáp với những trục đường lớn như: Quốc Lộ 1A ( đi Q12, Gò Vấp, Sân bay Tân Sơn Nhất ), Võ Văn Kiệt ( hướng đi Q1, Q6, Q2 ), Nguyễn Văn Linh ( đi Q7, Nhà Bè ) và Cao tốc Trung Lương đi về các tỉnh lân cận và và cửa ngõ kinh tế của Thành phố phía Tây.
Hạ tầng đô thị trong tương lai còn có tuyến Metro 3A, bến xe Miền Tây và tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 giúp cho thuận tiện di chuyển về trung tâm TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận dễ dàng và nhanh chóng hơn. Và hơn hết là những tiện ích đó cách dự án West Gate chỉ 2-5 phút di chuyển.
Cách UBND Bình Chánh chỉ 2 phút di chuyển, cư dân West Gate có thể dễ dàng để đi làm giấy tờ và giúp cho cư dân tuyệt đối an toàn khi an cư tại nơi đây.
Cách cụm trường Tân Túc chỉ trong 5 phút, cụm trường Tân Túc có đầy đủ từ trường cấp 1-3,
điều đó giúp cho những gia đình thuận tiện đưa đón con đi học mà không mất nhiều thời gian để di chuyển.
Cách đó khoảng 10 phút di chuyển chúng ta có thể đến Làng Đại Học, nơi đây đang quy hoạch với tổng diện tích 511ha, Làng Đại Học bao gồm: Đại học Văn Hiến, Đại học Mật Mã, Dại học Kinh Tế,... điều này có thể thấy trong tương lai sẽ có lượng lớn sinh viên và những giáo viên, thạc sĩ, tiến sĩ về đây rất nhiều, khi đó họ sẽ có nhu cầu ở cao và đồng thời nơi đây sẽ là nơi dân trí cao.
Cách đó khoảng 10 phút di chuyển có thể đến Nhà Thiếu Nhi, TTTM Bình Điền, Khu Y Tế KTC Tân Kiên.



Vị trí bất động sản

Westgate

Thị trấn Tân Túc

Huyện Bình Chánh

Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

59 m²

---

---

2

2

---

---

Đông Nam

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khu căn hộ cao cấp Tây Sài Gòn" - Mã tin 10228621. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.