Hót hòn họt BÁN ĐẤT 3 lô liền nhau Trục Chính quốc lộ 278 cạnh sử long phương đường nam sơ

Phường Khắc Niệm, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

--- --- 119 m² --- Năm xây dựng: ---

5.1 tỷ

42.86 triệu/m² 119 m²

Ước tính trả góp: 23.59 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Hót hòn họt BÁN ĐẤT 3 lô liền nhau Trục Chính quốc lộ 278 cạnh sử long phương đường nam sơn ra đường 38.
+ Diện Tích 119m2
+ Mặt Tiền 7 mét
+ Hướng tây bắc Giá thương lượng
+ Vị trí kinh doanh tốt .pháp lý đầy đủ. Đường rộng 30 mét cách cây xăng hạp lĩnh thuộc đường 38 khoảng 100 mét cách cầu bồ sơn và công viên cụ cứ khoảng 700 m .xung quanh bao bọc đất dãn dân các dự án tiện ích triển khai rầm rộ.
Đường trải nhựa .4xe contain tránh nhau vô tư gần các khu công nghiệp Hạp Lĩnh.sứ long phương.khắc niệm. . phù hợp cho mục đích kinh doanh.xây khách sạn nhà hàng một lơi tập chung rất nhiều công nhân thuộc khu công nghiệp khắc niệm và dự án bao quanh.lãi trong khi đặt cọc sinh lời cực nhanh.Lh sớm để là chủ nhân của lô đất đắc địa này

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

119 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Hót hòn họt BÁN ĐẤT 3 lô liền nhau Trục Chính quốc lộ 278 cạnh sử long phương đường nam sơ" - Mã tin 10225997. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.