Hỗ trợ giá tốt mùa dịch chung cư Ecolife Quy Nhơn, Bình Định 0901 9288 52

ECOLIFE RIVERSIDE, Thành phố Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

2 ngủ 2 tắm 64 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

Thương lượng

64 m²

Ước tính trả góp: ---

Thông tin mô tả


Hiện nay, hầu hết các dự án căn hộ đều tích hợp những tiện ích phục vụ cho khu dân cư như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, trung tâm thể hình, hồ bơi,... Vì vậy, khi mua một căn hộ, đồng nghĩa với việc bạn được "khuyến mãi" thêm những tiện ích này. Có sự đảm bảo về an ninh từ hệ thống bảo vệ và ban quản lý tòa nhà.
Giá mua căn hộ thường rẻ hơn so với mua nhà tại cùng một khu vực, chính sách bán hàng cực kì ưu đãi cho khách hàng tháng 11.
Chung cư Chung cư Ecolife tích hợp tiện ích nội khu và ngoại khu, tự hào là công trình xanh thông minh đầu tiên tại Quy Nhơn.
Gần trường học các cập : Mẫu giáo, Cấp 1, Cấp 2,.. Gần chợ Gần quốc lộ 19 thuận tiện đi lại …. Ecolife với Quy mô 28 tâng, gần 700 căn hộ Diện tích đa dạng : 35-78m2
Giá chỉ từ 1ty quý anh chị đã sở hữu được căn hộ ở Quy Nhơn nằm ven sông thoáng đãng trong lành
Liên hệ để được tư vấn : 0901 9288 52 Trang



Đặc điểm bất động sản

Chung cư

64 m²

---

---

2

2

---

---

Đông Nam

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

ECOLIFE RIVERSIDE

---

---

Capital House

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Hỗ trợ giá tốt mùa dịch chung cư Ecolife Quy Nhơn, Bình Định 0901 9288 52" - Mã tin 10228735. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.