Hiếm, Bán Biệt thự Đốc Ngữ, Ba ĐÌnh, DT105m2 x5 tầng, MT 7m, giá 37 tỷ

Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 105 m² --- Năm xây dựng: ---

37 tỷ

352.38 triệu/m² 105 m²

Ước tính trả góp: 171.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đất phân lô, thửa đất đẹp như Hoa Hậu thế giới 2019, mặt tiền cũng chia theo số "Lộc Phát Phát"
+ Mua để thấy oai, nhiều tiền chưa chắc đã mua được do quá hiếm, nơi ở được bảo vệ nghiêm ngặt, có 3 bốt gác của lực lượng cảnh vệ và 1 phòng bảo vệ (dân sự)
+ Khu nhà riêng biệt (có 23 nhà), không gian yên tĩnh, đối diện nhà Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, hàng xóm của Ủy viên Bộ Chính trị.
+ Vị trí cách Hồ Tây 5 phút, gần Cung Thể thao Quần ngựa, Bệnh viện Quân đội 354, chợ Cống Vị, VinMart, VinHome Metropolis, trường THCS Phan Đình Phùng, trường Thực nghiệm, khách sạn Daewoo, Lotte, Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Úc, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, Ủy ban Dân tộc…
+ Biệt thự được thiết kế sang trọng, đẳng cấp (5 tầng, 5 phòng ngủ, 7 WC và phòng tắm, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng khách, 1 phòng cho người giúp việc, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt đồ, 1 sân thượng, 1 ga-ra ô-tô để được xe 7 chỗ), Tầng 2 là phòng khách và 1 phòng ngủ, buổi tối có thể để ô tô trong nhà hoặc đậu xe ở vỉa hè trước nhà.
+ Liên hệ xem thực tế: Mr Hưng (Miễn Môi giới, Trung gian)

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

105 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Hiếm, Bán Biệt thự Đốc Ngữ, Ba ĐÌnh, DT105m2 x5 tầng, MT 7m, giá 37 tỷ" - Mã tin 10267968. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.