Helianthus Center Red River vùng đất địa linh nhân nhân kiệt

Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 112 m² --- Năm xây dựng: ---

12 tỷ

107.14 triệu/m² 112 m²

Ước tính trả góp: 55.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌻🌻🌻 Helianthus Center Red River nơi hội tụ và sản sinh ra những con người tài hoa, thu hút vẻ đẹp của khí trời phía Đông Hà Nội, mảnh đất con rồng cháu tiên, về mặt phong thủy là thế đất Rồng cuộn Hổ ngồi, vùng đất màu mỡ, trù phú, nơi phát triển kinh tế, chính trị mới của Hà Nội và là khu đô thị đầu tiên nằm tại thị trấn Đông Anh. Helianthus Center Red River hứa hẹn sẽ có cuộc sống tài lộc, thịnh vượng và bình an 🔑 Helianthus Center Red River ghi dấu ấn bởi sự khác biệt.
Phong cách kiến trúc cổ điển Pháp thống nhất trong toàn bộ dự án là nét đẹp sang trọng, mà khách hàng không thể tìm thấy sự so sánh tương đồng tại bất kì nơi nào khác. Dù lựa chọn sản phẩm biệt thự lâu đài, biệt thự liền kề, căn hộ chung cư cao tầng để ở, để kinh doanh hay thậm chí là trường mầm non công lập, công viên cây xanh hay các tiện ích khác, khách hàng cũng đều được tận hưởng trọn vẹn không khí hoàng gia đến từ nước Pháp, với kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tinh tế đến từng hạng mục.
🔑 Lần đầu tiên trên thị trường bất động sản, việc lựa chọn mua nhà ngay tại thủ đô Hà Nội có thể mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chân thật, như đang sinh sống và du lịch tại nước Pháp quý tộc.
⚜️⚜️⚜️ Helianthus Center Red River chất lượng nói lên tất cả ⚜️⚜️⚜️ Vimefulland luôn xác định, nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian để khẳng định vị trí, địa vị của từng gia chủ trong xã hội, bởi vậy, chất lượng của từng sản phẩm là yếu tố quan trọng mà Vimefulland đặt lên hàng đầu. Điều này, đã được thực tế chứng minh qua sự khẳng định của thị trường, đối với từng sản phẩm bất động sản từ việc lựa chọn vị thế đắc địa, quy hoạch đồng bộ, vật liệu, trang thiết bị cao cấp, thi công xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi chủ thể.
Giá trị chất lượng mà Vimefulland đem lại trong từng sản phẩm, không đơn thuần chỉ dừng lại ở phạm vi nâng tầm một thương hiệu, mục tiêu mà Vimefulland hướng tới là sự góp sức phát triển cảnh quan kiến trúc đô thị, khẳng định vị thế ngày càng khởi sắc của thị trường bất động sản nước nhà, hun đúc tinh thần tự tôn dân tộc trong guồng quay kinh tế, thể hiện sự lớn mạnh, sánh vai cùng các quốc gia phát triển trong khu vực và trên thế giới.
Có thể nói, giá trị được kết tinh từ chất lượng cũng chính là yếu tố “hữu xạ tự nhiên hương” khiến cho thương hiệu Vimefuland tuy thời gian tồn tại trên thị trường chưa dài, nhưng đã được khách hàng tin yêu, lựa chọn và vượt trội hơn rất nhiều những tên tuổi đã có lâu đời trên thị trường bất động sản. Đến với sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vimefulland, khách hàng sẽ có một chốn an cư lý tưởng, được xây dựng trên một nền móng vững chắc và giá trị hạnh phúc đủ đầy.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

112 m²

4 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Helianthus Center Red River vùng đất địa linh nhân nhân kiệt" - Mã tin 10121787. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.