HÀNG ĐỘC - BÁN CĂN HỘ PENHOUSE VIP TẠI TRUNG TÂM QUẬN 7

Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

5 ngủ --- 340 m² --- Năm xây dựng: ---

18 tỷ

52.94 triệu/m² 340 m²

Ước tính trả góp: 83.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

HÀNG ĐỘC - BÁN CĂN HỘ PENHOUSE VIP TẠI TRUNG TÂM QUẬN 7 1. Giá Bán : chỉ 18 tỷ ,bao 5% tiền làm sổ, 2% phí bảo trì… Nếu chưa cần sổ thì đỡ phải thanh toán 5%. Rẻ hơn giá của công ty 3 tỷ. + Công ty không còn hàng cho người nước ngoài ( được bán cho người NƯỚC NGOÀI )
+ Thông thường bán cho người nước ngoài giá cao hơn 10%.
2. Lầu 39 thần tài, view hướng Đông Nam sông Sài Gòn , cầu Phú Mỹ, là view đẹp nhất trong các căn. Căn hộ trải dài theo hướng Đông Nam nên tất cả phòng ngủ, phong khách, bếp đều được hướng Đông Nam với view cực đẹp. Tiền view đã được định giá 2 tỷ. Thông thường bên PMH một căn view sông và view đường 6 tỷ đã chênh nhau 1 tỷ.
3. Chủ đầu tư Kepple Land của Singapore với chất lượng vượt trội mà chỉ dân trong nghề mới biết. Khu căn hộ nhìn vào đẳng cấp nước ngo ài, khác hẳn các căn hộ Việt Nam.
4. Tiện ích đầy đủ: hồ bơi tầng 5 rất tiện, bao gồm cả khu tiện ích ngồi chơi cà phê, làm việc. Bãi ô tô dư thoải mái đăng ký. Thằng máy rộng lớn, với căn ngày một tầng có 2 nhà/2 thang máy, đảm bảo cực kỳ riêng tư.
5- Nhà thô, phù hợp với khách VIP của tầng lớp này, họ chỉ muốn ở nhà mới tự ý deco.
6- Căn hộ có 2 cửa vào, có thể ngăn thành 2 căn pent house, tầng cao gần 6m nên có thể tăng diện tích lên thành 500 m2. Có thể phù hợp với gia đình đông người hoặc con cái muốn ơn chung với bố mẹ mà vẫn tách biệt.
7. Vị trí ngay trung tâm UBND quận 7 và trung tâm thương mại Phú Mỹ Hưng. Khi căn hộ hoàn thành các bộc thì có 3 đường để vào căn hộ: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Tân Phú- Phú Mỹ Hưng. Vị trí cự c kỳ đắc địa. 2 phút đến Crescent Mall. hồ Bán Nguyệt.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

340 m²

39 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "HÀNG ĐỘC - BÁN CĂN HỘ PENHOUSE VIP TẠI TRUNG TÂM QUẬN 7" - Mã tin 10135631. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.