Giao thông kết nối bds hưởng lợi.Giá bán cạnh tranh nhất khu vực

Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

900 triệu

10 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 4.16 triệu/tháng

Thông tin mô tả

$$Chính phủ đã đồng ý, giao UBND tỉnh Bình Phước là cơ quan có thẩm quyền để triển khai đầu tư xây dựng dự án đường bộ cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành theo hình thức đối tác công tư.
$$Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành ra đời sẽ đối nối các đường vành đai giúp việc lưu thông hàng hóa thuận lợi $$ là tuyến huyết mạch, thúc đẩy kinh tế - xã hội liên vùng, đặc biệt đi qua tỉnh Bình Dương, nơi PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP LỚN NHẤT NƯỚC với 29 khu công nghiệp.
$$Việc xây dựng tuyến cao tốc này không chỉ phục vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh 3 địa phương mà còn là góp phần phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam(TPHCM,Bình Dương,Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu,Bình Thuận, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang).

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

90 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Giao thông kết nối bds hưởng lợi.Giá bán cạnh tranh nhất khu vực" - Mã tin 10053927. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.