Giảm sâu - Nhà 5 tầng đẹp như Building Mini - Hẻm xe hơi Tân Hương - gần 17 tỷ 500

Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

6 ngủ --- 130 m² --- Năm xây dựng: ---

17.5 tỷ

134.62 triệu/m² 130 m²

Ước tính trả góp: 80.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Giảm sâu - Nhà 5 tầng đẹp như Building Mini - Hẻm xe hơi Tân Hương - gần 17 tỷ 500 Chi tiết:

- Kết cấu: Trệt, 1 lửng, 3 lầu thông suốt, sân thượng có mái che, có tời thang vận chuyển hàng.- Tổng diện tích sàn 620m2.- Vị trí ngay giữa Tân Hương và Lê Thúc Hoạch, đường nhựa 10m có vỉa hè, rất thích hợp làm Văn phòng Công ty.- Khu vực Trung tâm quận Tân Phú, kinh doanh đa ngành nghề.- Sổ vuông vức như A4, thông số cực đẹp, nhà xây full đất, không 1m2 lộ giới, pháp lý chuẩn công chứng trong ngày.
* Đây là giá đăng trên thị trường, khi nào anh chị có thiện chí, Lợi sẽ làm giá tốt nhất cho anh chị.* Đôi khi chủ báo sát giá, chỉ bớt lộc; đôi khi chủ cần tiền giảm rất sâu có thể lên đến vài tỷ.* Tham khảo thêm trên heniken.vn Gọi ngay cho mình để biết thêm thông tin!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

130 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Giảm sâu - Nhà 5 tầng đẹp như Building Mini - Hẻm xe hơi Tân Hương - gần 17 tỷ 500" - Mã tin 10229504. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.