Giải mẫ sức hút của tầm view " Độc Đắc ": Hiếm - Đẹp - Giá trị lớn của ăn hộ tại AnCruisng

Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

--- --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

2 tỷ

50 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 9.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA TẦM VIEW “ĐỘC ĐẮC”: HIẾM - ĐẸP - GIÁ TRỊ LỚN CỦA CĂN HỘ A TẠI ANCRUISING NHA TRANG VỚI 🏝🏝 🌊 ĐẶC QUYỀN HƯỚNG BIỂN: Các căn A được bố trí tại mặt trước của tòa nhà ANCruising view chính diện ra Vịnh Nha Trang (top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh) - “Vô lo” về khả năng thanh khoản, tỉ lệ lấp đầy 🌊 THƯỞNG VỊNH NHA TRANG: Không đơn thuần chỉ là view biển, căn hộ A có vịnh Ngọc ngập tràn, bãi cát trắng, cảng tàu du lịch, cảng cáp treo sôi động rực rỡ, lớp tầng núi non từ các đảo - View độc đáo chỉ ANCruising mới có 🌊 KHÔNG GIAN THỎA MÃN: Không gian căn hộ đủ riêng tư, và đủ tính nghệ thuật để khách nghỉ dưỡng hài lòng về trải nghiệm hạng A. Vật dụng có sự kết hợp giữa gỗ, đá, kính, tạo hình độc đáo gợi cảm hứng núi tự nhiên và biển cả Santorini tuyệt mỹ.
Với mức giá mềm mại của Giai đoạn 1, nhà đầu tư mang được 01 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh về làm Đại Cảnh trước nhà, Căn hộ A xứng danh: Siêu phẩm HƯỚNG BIỂN - Thưởng VỊNH NHA TRANG - Không gian THỎA MÃN

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

40 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Giải mẫ sức hút của tầm view " Độc Đắc ": Hiếm - Đẹp - Giá trị lớn của ăn hộ tại AnCruisng" - Mã tin 10188286. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.