[ GIÁ TỐT ] BÁN KHÁCH SẠN MẶT TIỀN ĐƯỜNG PHAN HUY CHÚ - 1 TRỆT 5 LẦU 12 PHÒNG KINH DOANH

Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

12 ngủ --- 89 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

14.8 tỷ

166.29 triệu/m² 89 m²

Ước tính trả góp: 68.45 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khách sạn tọa lạc tại vị trí mặt tiền siêu đẹp của đường Phan Huy Chú, nằm trong khu Á Châu rất đông lượng khách du lịch đi lại, view hồ mát mẻ, cách biển Bãi Sau chỉ 5 phút đi xe.
Khách sạn gồm 1 trệt 5 lầu với 12 phòng trong đó có 3 phòng đơn còn lại hầu hết là phòng đôi. Khách sạn được thiết kế hiện đại và sang trọng, được đánh giá rất tốt trên các trang web thương mại, tiềm năng kinh doanh và sinh lời rất cao! Khách sạn gần nhiều khu vui chơi giải trí, địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu. Khu vực này cũng tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn, là điểm đến của khách du lịch từ TP HCM và các tỉnh lân cận tới du lịch Vũng Tàu.

- Giá chỉ: 14.8 Tỷ
- Địa chỉ: Đường Phan Huy Chú, Phường 2, TP Vũng Tàu
- Diện tích: 89.2 m2
- Kích thước: 5 x 17.9 (mét)
- Kết cấu: 1 trệt 5 lầu, 12 phòng Kinh Doanh đầy đủ tiện nghi đang cho thuê 25tr/Tháng
- Đường trước nhà: 10m có vỉa hè
- Hướng: Đông Nam cực kì mát mẻ
- Pháp lý: Sổ đỏ

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

89 m²

5 tầng

---

12

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "[ GIÁ TỐT ] BÁN KHÁCH SẠN MẶT TIỀN ĐƯỜNG PHAN HUY CHÚ - 1 TRỆT 5 LẦU 12 PHÒNG KINH DOANH" - Mã tin 10309013. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.