Giá cực hiếm! Căn hộ 2PN tại Thuận An chỉ 22,9t/m2-ưu đãi hậu covid

Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 65 m² Đông Năm xây dựng: ---

1.49 tỷ

22.9 triệu/m² 65 m²

Ước tính trả góp: 6.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

-Vị trí mặt tiền Lê Thị Trung,phường An Phú,TP.Thuận An
- Thanh toán 20% nhận nhà.
- Miễn trả gốc lãi đến 24 tháng.
- 3 yếu tố tạo nên điểm mạnh của căn hộ cao cấp trung tâm TP Thuận An - Liền kề KCN VinShip
- Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lê Thị Trung-Mỹ Phước Tân Vạn, trục đường huyết mạch của Thành phố Bình Dương nối liền TP Thủ Đức
- Tiện ích nội khu: Hồ bơi, BBQ ngoài trời, sân tennis, công viên cây xanh,Sky Park,khu vui chơi trẻ em,phòng tập Gym,... Và tận dụng được tiện ích đỉnh cao khu vực như Aeon Mall, KNC Vsip, BV Quốc Tế Becamex,15p đến TP Thủ Đức, 25 phút đến sân bay TSN…….
- Kết nối các KCN lớn như: Vsip 1, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần, KCN Tân Định, KCN Mỹ Phước. Nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia nước ngoài trình độ cao. Thúc đẩy nhu cầu cho thuê và sở hữu nhà riêng. Bàn giao nội thất cao cấp - Giúp nhà đầu tư khi nhận nhà có thể khai thác cho thuê và ở ngay.

- Đặc biệt: Tặng ngay 1 vé du lịch Phú Quốc cho khách hàng sở hữu trong tháng 10. Chiết khấu 5% tổng giá trị căn hộ cho khách có hộ khẩu/KT3/HĐLĐ ở Bình Dương.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

65 m²

22 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Giá cực hiếm! Căn hộ 2PN tại Thuận An chỉ 22,9t/m2-ưu đãi hậu covid" - Mã tin 10202393. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.