GẤP, bán nhà Quận Hai Bà Trưng,ô tô đỗ, 52m x 4t,mt 4m,4 tỷ.

Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 52 m² --- Năm xây dựng: ---

4 tỷ

76.92 triệu/m² 52 m²

Ước tính trả góp: 18.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chính chủ cần bán nhà trước Tết ở phố Minh Khai phân khúc 3-6 với các thông số sau:
+ Diện tích : 52m2
+ Mặt tiền 4m.
Nhà chủ tự xây bằng trên khu đất hiếm cả tâm huyết mới ở vài năm về được ngay Vài bước ra phố Minh Khai, quận Hai Bà - quận lâu đời, trung tâm Thủ đô, ngõ thoáng rộng, gần chợ Mơ, ngã tư Bạch Mai, tiện ích trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện không thiếu thứ gì,...gần bv Bạch Mai,gần Trần Đại Nghĩa khu trường Bách - Kinh - Xây... xuôi xuống Times city và đi lên là ngã tư sở.Đường trên cao khởi công của Vingroup chuẩn bị hoàn thành, hứa hẹn tăng giá đất trong tương lai,sẽ ngày càng sầm uất. - . - Sổ đỏ chính chủ, giáo dịch phút mốt.

+ Giá bán : 4 tỷ (có thương lượng) Liên hệ : Mr Mạnh (gọi hoặc nhắn tin 24/24) Tư vấn miễn phí kể từ khi xem đến khi mua được nhà.
Với nhiều năm kinh nghiệm bán nhà tại các khu vực Hoàng Mai, Hai Bà Trưng,Long Biên. Tôi tự tin sẽ giúp anh chị mua được ngôi nhà phù hợp với mức giá hợp lí.
Ngoài ra em còn rất nhiều nhà đẹp để giới thiệu đến quý Khách hàng.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

52 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "GẤP, bán nhà Quận Hai Bà Trưng,ô tô đỗ, 52m x 4t,mt 4m,4 tỷ." - Mã tin 10249925. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.