☀ FLC QUẢNG BÌNH - TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG, DỊCH VỤ ĐA TRẢI NGHIỆM HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG ☀

Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình

4 ngủ --- 108 m² --- Năm xây dựng: ---

4 tỷ

37.04 triệu/m² 108 m²

Ước tính trả góp: 18.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

☀ FLC QUẢNG BÌNH - TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG, DỊCH VỤ ĐA TRẢI NGHIỆM HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG ☀ 🌊 Trải dọc theo những con sóng và bãi cát trắng của đường bờ biển 5km dài nhất miền Trung, dự án FLC Quảng Bình được hình thành nên với những con phố thương mại sầm uất, những tiện ích cảnh quan, giải trí đa dạng, đẳng cấp, và những dãy shophouse, shopvilla với kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng.
🌊 Tại đây, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng loại hình giải trí, từ sôi động như Clubhouse, khu thể thao, shopping, cho tới những hoạt động cân bằng, gần gũi với thiên nhiên như đi dạo bộ, spa, tập yoga, chụp ảnh tại các địa điểm check-in,...
🌊 Đủ xa để quên đi những ồn ào, áp lực của cuộc sống hàng ngày, nhưng cũng đủ gần để có thể trải nghiệm những danh lam thắng cảnh địa phương, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo trên hành trình khám phá mảnh đất Quảng Bình xinh đẹp, đồng thời mang tới những cơ hội đầu tư đắt giá dành cho những nhà đầu tư thông thái.
- ------------------------------- FLC QUANG BINH BEACH & GOLF RESORT - KHƠI NGUỒN SỐNG MỚI LIÊN HỆ: ☎️ 0973. tám năm bảy. 871

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

108 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "☀ FLC QUẢNG BÌNH - TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG, DỊCH VỤ ĐA TRẢI NGHIỆM HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG ☀" - Mã tin 10131267. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.