EUROWINDOW chung cư cao cấp tp thanh hoá

Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

2 ngủ --- 54 m² --- Năm xây dựng: ---

1.05 tỷ

19.44 triệu/m² 54 m²

Ước tính trả góp: 4.86 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌸 𝑻𝒉𝒂́𝒏𝒈 7 - 𝑻𝒉𝒂́𝒏𝒈 𝑽𝒖 𝑳𝒂𝒏 𝑩𝒂́𝒐 𝑯𝒊𝒆̂́𝒖 🌸 🌿 Hạnh phúc của cha mẹ là con cái trưởng thành, bình an, trở thành người có ích, ngay thẳng và tử tế 🌿 Hạnh phúc của con cái là có thể phụng dưỡng, chăm sóc cho cha mẹ được an vui tuổi về già ✨ Eurowindow Tower là nơi gia đình bạn sum vầy, trao nhau yêu thương mỗi ngày, để tuổi xế chiều của mẹ cha luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.
Với chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, Eurowindow Tower mang tới cuộc sống cân bằng về thể chất và tinh thần, đem lại những giây phút thoải mái, hạnh phúc cho từng thành viên trong gia đình. Lựa chọn Eurowindow Tower là lựa chọn cuộc sống trọn vẹn, lý tưởng.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

54 m²

20 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "EUROWINDOW chung cư cao cấp tp thanh hoá" - Mã tin 10043207. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.