duy nhất 1 cặp lô góc FPT đường thông với giá siêu rẻ

Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

--- --- 255 m² --- Năm xây dựng: ---

8.7 tỷ

34.12 triệu/m² 255 m²

Ước tính trả góp: 40.24 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💛MỘT CẶP LÔ GÓC ĐẸP ĐẲNG CẤP DUY NHẤT CỦA FPT💛🌀Lô góc B3.85 nằm trong khu V5 của đô thị xanh - thông minh FPT!

--nằm trên trục đường thông, view là công viên .2 hướng đông và nam
🌀Với diện tích 255m, nơi giao nhau giữa 2 cung đường thông tuyệt đẹp, B3.85 chính là niềm cảm hứng ko giới hạn cho những thiết kế xứng tầm!
🌀đối diện ngay công viên trung tâm khu v5, ra kênh sinh thái rất gần , tất cả cộng hưởng tạo nên bức tranh vừa thơ mộng vừa riêng tư cho ngôi nhà của bạn.
🌀Nổi tiếng là khu đô thị công nghệ cao, FPT xây dựng hệ thống hạ tầng hiện đại, những quy hoạch đồng nhất cùng hàng loạt tiện ích liền kề như trường học, trung tâm thương mại, công viên, an ninh 24/7…sẽ mang đến những giá trị chất lượng cao đồng hành cùng cuộc sống của bạn!
giá 8ty7 cho cặp lô góc siêu đẹp này (có tl cc)
☎️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hồng Ký để em dẫn đi xem đất và thương lượng chính chủ. Xin cảm ơn!

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

255 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "duy nhất 1 cặp lô góc FPT đường thông với giá siêu rẻ" - Mã tin 10266338. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.