Đừng tiếc tiền đầu tư Dragon Castle Hạ Long nếu bạn đã nhận ra quy luật đầu tư sớm thì sẽ

Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

1 ngủ --- 43 m² --- Năm xây dựng: ---

13 tỷ

302.33 triệu/m² 43 m²

Ước tính trả góp: 60.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điều hòa. Mấy năm sau không chịu nổi, cũng quyết định mua…Thế là oan uổng khổ sở chịu nóng mấy năm ! Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điện thoại. Mấy năm sau không chịu nổi, quyết định mua… Thế là oan uổng phải dùng cùi bắp mấy năm ! Hôm nay, đắn đo chưa đặt cọc đầu tư Dragon Castle vì nghĩ mấy hôm nữa chắc vẫn còn. Sang tuần căn mình thích người khác mua mất, giá lại nhỉnh hơn 1 chút, quyết định chọn mua căn khác… Thế là oan uổng mất quyền lợi ! Bạn có nhìn ra quy luật gì không? Đằng nào cũng phải đầu tư, đầu tư sớm thì tốt hơn.
- ------***-------
* THE DRAGON CASTLE HẠ LONG* Giá tại The Dragon Castle thời điểm này đang rất tốt chỉ từ 950tr -> 2tỷ3 nội thất 5* và là cơ hội đầu tư cho tất cả gia chủ Vị trí vàng trên trục quốc lộ 18A huyết mạch, trung tâm mới Hạ Long Cạnh TTTM Aeon Mall dự kiến quy hoạch và cầu Bãi Cháy, view thẳng vịnh VIEW NHÌN RA BIỂN, TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ, THUẬN TIỆN GIAO THÔNG không có lí do gì không đặt cọc luôn từ hôm nay để nhận chính sách giá tốt nhất, sớm nhất, thủ tục nhanh nhất Chiết khấu lên đến 12% Hỗ trợ mua căn hộ 70% với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà.
Liên hệ 033 669 2662 để tư vấn chi tiết

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

43 m²

20 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đừng tiếc tiền đầu tư Dragon Castle Hạ Long nếu bạn đã nhận ra quy luật đầu tư sớm thì sẽ" - Mã tin 10080501. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.