Dự án giá tuyệt chủng 22.9tr/m2 Tecco Felice Homes

Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 65 m² --- Năm xây dựng: ---

22.9 triệu

352,308 đ/m² 65 m²

Ước tính trả góp: 105,913 đ/tháng

Thông tin mô tả

🛑MỘT DỰ ÁN VỚI GIÁ SẮP TUYỆT CHỦNG TẠI BÌNH DƯƠNG.
👉 Vị trí tại trung tâm phát triển, khu dân cư hiện hữu của thành phố Thuận An -Bình Dương. Với bán kính 1.5km đầy đủ các tiện ích từ đẳng cấp đến bình dân như TTTM Aeon Mall lớn nhất Miền Nam, Sân golf Sông Bé, Vincom, Bệnh viện quốc tế, trường quốc tế.
Trường học các cấp, chợ dân sinh cách dự án chỉ 150 – 300m.
👉 Chỉ mất 6 phút để đến KCN Vsip, 7 phút đến KCN Việt Hương, 11 phút đến KCN Sóng Thần. Các khu công nghiệp lớn nhất và phát triển nhất phía nam.
👉 Ngân hàng cho vay lên đến 70%, lãi suất 0% 18 tháng.
👉 Dự án đầy đủ tiện ích từ hồ bơi đến shophouse. Đặc biệt Tecco Fielice Homes sở hữu 1 tiện ích mang tính duy nhất Thuận An ở thời điểm hiện tại đó là Sky Park - Công Viên Trên Sân thượng view 360.
👉 Đặc biệt giá bán chỉ 22.9tr/m2 trong khi thị trường cùng phân khúc đang đạt ngưỡng trên 27tr. Tức quý khách hàng đầu tư tại Tecco Felice Homes sẽ lời ngay 4tr/m khi mua.
👉 Ngoài ra, thị trường Thuận An – Bình Dương còn đang mang trong mình một tiềm năng cực lớn với bất động sản phân khúc căn hộ chung cư. Và để hiểu rõ điều này hãy để chúng tôi hỗ trợ anh chị.
👉 Nếu các nhà đầu tư đã đọc đến đây thì đừng ngân ngại liên hệ đến chung tôi qua mục tin nhắn bên dưới để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ sales chuyên nghiệp và tận tình.
🍀 Chân thành cảm ơn quý anh chị đã xem qua thông điệp của chúng tôi. Đất Xanh Miền Đông hân hạnh được phục vụ quý khách

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

65 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án giá tuyệt chủng 22.9tr/m2 Tecco Felice Homes" - Mã tin 10211360. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.