Dự Án đón đầu làn sóng dịch chuyển thị trường BĐS CN của các tập đoàn công nghệ lớn APPLE,

Xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

--- --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

860 triệu

10.75 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 3.98 triệu/tháng

Thông tin mô tả

VICTORY CTY là Dự án đi đầu tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lập nhiệp, phát triển 1 khu đô thị mới dành cho các chuyên gia của các tập đoàn lớn về hội tụ từ KHU CÔNG NGHIỆP VSIP 3 như APPLE, SAMSUNG Electronics, PANASONIC, Vingroup - CTCP...
Với đơn vị phân phối uy tín là CTY CPPT ĐỊA ỐC Á CHÂU Công ty Địa ốc Tân Lập là chủ đầu tư uy tín, tiềm lực Là dự án đc chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn SINGAPOR, từ hệ thống đường đi, cây xanh, công viên, trường học, bênh viện, trung tâm thương mại, hệ thống xữ lý thoát nước mưa, nước thải, hệ thống điện âm, điện năng lượng mặt trời, đèn chiếu sáng..,. mang một phong cách Xanh Sạch Đẹp.
Là yếu tố khiến hàng ngàn khách hàng, cư dân mong muốn được sở hữu trong tay 1 sản phẩm ngay tại VICTORY CTY.
quy mô dự án gần 10ha, phân lô diện tích đa dạng từ 70-200 m2 đáp ứng hài lòng vừa ý với mọi khách hàng.
kèm theo đó là giá bán vô cùng hấp dân và có nhiều ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng.
VICTORY CTY ĐẲNG CẤP DÀNH CHO CHUYÊN GIA quý khách hàng vui lòng liên hệ em.
Để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Đặc điểm bất động sản

Khác

80 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự Án đón đầu làn sóng dịch chuyển thị trường BĐS CN của các tập đoàn công nghệ lớn APPLE," - Mã tin 10182529. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.