Độc Hiếm DT55m Đất MT6.5 Nhỉnh 2 tỷ Ngô Gia Tự, Long Biên

Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

--- --- 55 m² --- Năm xây dựng: ---

2.3 tỷ

41.82 triệu/m² 55 m²

Ước tính trả góp: 10.64 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+Chủ Cần tiền bán gấp mảnh đất DT55m MT6.5m giá 2.3 tỷ.Mặt tiền rộng, đất vuông không lỗi phong thủy,quy hoạch ổn định. Giá rẻ nhất khu vực khách mua xây đầu tư hoặc ở đều được.
+ Vị trí đất nằm mặt ngõ rộng ô tô vào đất, cách đường chính Ngô Gia Tự 50m, cách trung tâm quận Long Biên vài trăm mét giao thông cực thuận tiện mất vài phút chạy xe là sang phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh nhà rất nhiều tiện ích như Trường học các cấp, siêu thị mini, chợ Thanh Am nói chung là cái gì cũng có.
+ Giá chào bán: 2.3 tỷ đồng có thương lượng chút xíu cho khách hàng đặt cọc sớm
+ Sổ đỏ đẹp như Ngọc TRinh, pháp lý rõ ràng giao dịch giao dịch ngay.

+ Liên hệ : Em Hưng 0336510632 – Chuyên nhà phố, nhà đẹp, Biệt thự - Hỗ trợ vay ngân hàng 80% trị giá BĐS.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

55 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Độc Hiếm DT55m Đất MT6.5 Nhỉnh 2 tỷ Ngô Gia Tự, Long Biên" - Mã tin 10310268. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.