𝗧𝗔𝗞𝗔𝗥𝗔 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 - ĐÔ THỊ NHẬT KIỂU MẪU CAO CẤP CHUẨN NHẬT

Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

--- --- 105 m² --- Năm xây dựng: ---

4.7 tỷ

44.76 triệu/m² 105 m²

Ước tính trả góp: 21.74 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🎎 ⛩ 🎏 CUỐI TUẦN KHÁM PHÁ TINH HOA CHUẨN NHẬT 🍃ZEN GARDEN – NGHỆ THUẬT TƯƠNG QUAN GIỮA CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN🌳 ⛩Zen Garden – Vườn Thiền Nhật một trong những khu vườn của người Nhật mang đậm dấu ấn tư tưởng triết học về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên.
⛩Những khu vườn Zen cổ điển thể hiện rõ một quan điểm cốt lõi của mỹ học Nhật Bản – triết lý wabi sabi. Thẩm mỹ wabi sabi đề cao vẻ đẹp của sự không hoàn hảo, sự vô thường, sự đơn giản, khiêm nhường và tôn trọng tính nguyên vẹn đơn sơ của tự nhiên và vạn vật.
🎎Vườn Zen Nhật tập trung vào việc sắp xếp đá, sỏi và cát để tạo hình cảnh núi sông, biển hồ và cả núi đá…. Đôi khi cũng có thể có rêu xanh, thảm cỏ, cây cảnh hoặc một số yếu tố tự nhiên khác.
🎏Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tĩnh và khơi gợi về hình ảnh của núi sông mênh mông, nổi bật sự tương quan tạo nên một thế giới bình yên, trầm lắng nhưng đồng thời cũng chứa đựng sự hùng vĩ, bao la và nguyên sơ của tự nhiên.
⛩💦Mỗi căn nhà phố Takara Residence đều có ban công rộng thoáng, hoàn toàn phù hợp để từng gia chủ đem vườn Zen Nhật vào trong không gian sống nhằm mang đến môi trường sống xanh, yên bình.
👉Sở hữu ngay BIỆT THỰ PHIÊN BẢN GIỚI HẠN TINH HOA NHẬT BẢN tại BÌNH DƯƠNG
- ---------------------- 🌼CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN:
💥Hỗ trợ vay lên đến 80% trong vòng 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng.
💥Chỉ thanh toán 10% - Sở hữu ngay biệt thự phiên bản giới hạn 💥Cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khác tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu nhất.

- -------------------------------------------------- ⛩ Một kiệt tác nghệ thuật chuẩn sống "NHẬT" tại Thành Phố đáng sống nhất BÌNH DƯƠNG.
🎎𝗧𝗔𝗞𝗔𝗥𝗔 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 - ĐÔ THỊ NHẬT KIỂU MẪU CAO CẤP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM NƠI TRẢI NGHIỆM ĐỘC BẢN TINH HOA NHẬT 🎏 🎎 TAKARA RESIDENCE -🎎 Tinh Hoa Chuẩn Sống Nhật 🎎 📲 CVKD Danh : 0932555951📲 🎏 TAKARA RESIDENCE - Khu đô thị phức hợp chuẩn sống phong cách Nhật 📌 Vị trí kim cương - Tâm điểm đắt giá của Bình Dương

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

105 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "𝗧𝗔𝗞𝗔𝗥𝗔 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 - ĐÔ THỊ NHẬT KIỂU MẪU CAO CẤP CHUẨN NHẬT" - Mã tin 10121491. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.