{ ĐẦU TƯ, ĐÓN SÓNG, SĂN MÂY} Bán Đất Y TÝ – SAPA 2 giá RẺ

Xã Y Tý, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai

--- --- 2,000 m² --- Năm xây dựng: ---

1.11 tỷ

555,500 đ/m² 2,000 m²

Ước tính trả góp: 5.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

_ Mảnh đất săn mây đẹp nhất Y TÝ, đất nằm trên mặt đường trục chính, view thung lũng, ruộng bậc thang, đường ô tô sau quy hoạch 13m.
– mảnh đất gồm 2000m2, thuộc quy hoạch đất để ở trên bản đồ 1/2000, hỗ trợ khách ra được sổ – Thích hợp để đầu tư lướt sóng hoặc mua về để khai thách kinh doanh du lịch homestay, Resort, khách sạn… – Mọi thông tin chi tiết về DỰ ÁN QUY HOẠCH Y TÝ – SAPA 2 xin liên hệ : Em Hiếu -Hỗ trợ và định hướng cho các nhà đầu tư đất đang mong muốn tìm cho mình được 1 thị trường tốt để đầu tư và mang lại lợi nhuận cao.., hỗ trợ xin dự án nếu các nhà đầu tư cần hỗ trợ. -Giá cực rẻ Liên hệ trực tiếp Mr. Hiếu Zalo Or Phone để biết thêm chi tiết và xem video -Hỗ trợ mua bán và tư vấn BĐS tại Mộc Châu Trân trọng cảm ơn quý khách đã đọc tin.

Đặc điểm bất động sản

Khác

2,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "{ ĐẦU TƯ, ĐÓN SÓNG, SĂN MÂY} Bán Đất Y TÝ – SAPA 2 giá RẺ" - Mã tin 10305651. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.