Đất sào 4000m2 mặt tiền đường Cầu xe xã Lộc An Long Thành

Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

--- --- 4,000 m² --- Năm xây dựng: ---

22 tỷ

5.5 triệu/m² 4,000 m²

Ước tính trả góp: 101.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Anh chị nào đang có dự định cho kế hoạch định cư lâu dài ven Thành Phố, một khu vực an ninh có bầu không khí mát mẽ dễ chịu, làm vườn trồng cây trên đất. Có thể di chuyển đến trung tâm Thành Phố trong vòng một giờ đồng hồ thì mảnh đất vườn 4000m2 này là quá hợp ý.

Vị trí mặt tiền đường Cầu Xe bê tông 4m. Đi bộ ra đường DT769, đạp xe đạp ra tái định cư Lộc An - Bình Sơn, vặn ga 5 phút đến trung tâm hành chính - thương mại - dịch vụ huyện Long Thành
Thế đất cao ráo sáng sủa, sau lưng đất có suối chảy quanh năm.
Cách đất vài căn là viện Chuyên Tu rất thuận tiện cho việc Tu Tập cuối Tuần.
Giai đoạn 2022-2025 tuyến đường DT769 sẽ được nâng cấp mở rộng do đây là tuyến đường dẫn NVL để xây dựng sân bay quốc tế Long Thành.
Định hướng phát triển đô thị xã Lộc An - Bình sơn, năm 2025 Long Thành sẽ lên đô thị loại IV.
Những quỹ đất lớn vị trí đẹp để xây biệt phủ sẽ không còn nhiều trong tương lai, hãy đến Long Thành !

Đặc điểm bất động sản

Khác

4,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất sào 4000m2 mặt tiền đường Cầu xe xã Lộc An Long Thành" - Mã tin 10273087. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.