Đất nền và biệt thự biển Lagi bình thuận 30tr/m2 dt 250m2 SHR

Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 250 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

7.5 tỷ

30 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 34.69 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Hiện em bắt đầu bán đất xây biệt thự và đất nền ngay bến Chương Dương, Thị xã Lagi, Tỉnh Bình Thuận. Lagi đang định hướng lên Tp vào 2025.
Vị trí: Cận Thị, Cận Hải, Cận Giang, Cận Lộ ! Pháp lý: 1/500.
- cách tp HCM 152km.
- Cách tp Phan Thiết 63km.
- cach tp Vũng tàu 87km.
đón đầu phát triển Đô Thị Lagi, cùng với các tuyến đường Cao tốc Dầu giây - Phát Thiết, Sân bay Phan thiết đi vào hoạt động.
Tiện ích xung quang cận kề: như Siêu thị, chợ, Trường học các cấp, Uỷ Ban..
Thị Xã Lagi sẽ là thành phố biển mới của VN 2025-2030 Giá đất Lagi còn trũng và thấp hơn rất nhiều so với các vùng lân cận.
Lagi còn hoang sơ, chưa được phát triển xây dựng hạ tầng Đồng bộ nhiều.
Tiềm năng lợi nhuận rất cao. Sinh lời ngay từ lúc mua, SP đất biển và ven biển rất khan hiếm, không phải ở TP biển nào cũng còn các quỹ đất nằm trong khu dân cư đông đúc như ở Lagi. vừa thuận tiện lưu trú du lịch, vừa thuận lợi kinh doang cho thuê thương mại.
Việt Nam mình định hướng DU LỊCH dịch vụ là Quốc Sách ! Lagi lại nằm trong chuỗi cung ứng Dịch vụ du lịch của Miền Nam và Nam trung bộ: bao gồm Vũng Tàu, LaGi - Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng...
Xin vui lòng liên hệ em sẽ tư vấn thêm ạ ! xin cám ơn !

Đặc điểm bất động sản

Khác

250 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất nền và biệt thự biển Lagi bình thuận 30tr/m2 dt 250m2 SHR" - Mã tin 10077184. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.