ĐẤT NỀN DỰ ÁN MỚI CỰC HOT TẠI ĐẠI TỪ THÁI NGUYÊN

Xã Tiên Hội, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

1.18 tỷ

11.8 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 5.46 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🔊Đại Từ - Điểm đến mới để định cư và đầu tư! Đại Từ với cực kì nhiều lợi thế:
✔Được UBND tỉnh Thái Nguyên xác định là vùng du lịch và công nghiệp hiện đại hàng đầu của tỉnh ✔Đại Từ được nhiều ưu đãi cho phát triển hạ tầng và kinh tế, phấn đấu lên thị xã vào năm 2022 ✔Tuyến đường liên kết vùng công nghiệp Thái Nguyên-Vĩnh Phúc-Bắc Giang, với tổng mức đầu tư 3,700 tỷ đi qua Đại Từ.
✔Tuyến đường Quốc Lộ 37 chạy qua dự án chuẩn bị được nâng cấp, mở rộng với số vốn 4000 tỷ.
✔Quy hoạch du lịch 5 sao Hồ Núi Cốc, hứa hẹn thúc đẩy nhiều hơn kinh tế vùng ✔Đại Từ là trung tâm khai khoáng lớn của tỉnh với Núi Pháo là điểm nhấn Vậy còn chần chờ gì mà ta không tới đây để cảm nhận tiềm năng đầu tư ? ❤DIAMOND RIVERSIDE ĐẠI TỪ❤ Điểm đến An Cư - Cuộc Đời Trọn Vẹn 👉Khu đô thị với hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất khu vực, nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp 👉Pháp lý đã hoàn thiện, sổ hồng trao tay ngay khi ký thanh toán 👉Vị trí Dự Án ở Trung tâm Thị Trấn và tiếp giáp Quốc lộ 37 👉Diện tích đa dạng, từ 70~150m2 👉Thanh toán theo tiến độ, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
👉Thanh khoản nhanh, sinh lời tốt 🆘Giá trực tiếp chủ đầu tư, chỉ 1.2 tỷ/lô

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ĐẤT NỀN DỰ ÁN MỚI CỰC HOT TẠI ĐẠI TỪ THÁI NGUYÊN" - Mã tin 10261017. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.