Đất nền 02 mặt tiền trung tâm vị trí đẹp nhất khu đô thị

Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

--- --- 125 m² --- Năm xây dựng: ---

4.11 tỷ

32.92 triệu/m² 125 m²

Ước tính trả góp: 19.03 triệu/tháng

Thông tin mô tả

[NGÔI NHÀ ĐẸP ĐANG ĐI TÌM CHỦ NHÂN XỨNG TẦM]
Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất, sáng nhất và sang trọng nhất trong Khu đô thị AN PHÚ CẦN THƠ tại trung tâm Quận Cái Răng. (Là nơi được quy hoạch là Trung Tâm Công nghiệp và Dịch vụ cảng, đầu mối giao thông về đường thủy, đường bộ và đường sắt, trung tâm tiếp cận về dịch vụ cảng và dịch vụ logistics cấp vùng ÐBSCL; trung tâm thương mại dịch vụ cấp thành phố và cấp vùng; trung tâm du lịch sinh thái cấp thành phố và cấp vùng…)
Sở hữu 02 mặt tiền với góc nhìn cực đẹp ra công viên, khu vui chơi, shophouse, kề bên có nhà hàng sang trọng và bãi đậu xe ô tô… (Tổng chiều dài mặt tiền ~ 20m)
Quý Anh/Chị quan tâm xin đừng ngại gọi điện ngay cho Thiện nhé!
Thiện BDS – 0918 28 58 96 (đại lý F1, phân phối độc quyền Khu đô thị AN PHÚ CẦN THƠ)

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

125 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất nền 02 mặt tiền trung tâm vị trí đẹp nhất khu đô thị" - Mã tin 10027584. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.