Đất đẹp như Hoa Hậu chỉ có ở Bảo Lộc - Lâm Đồng

Xã Đạm Bri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 300 m² --- Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

4 triệu/m² 300 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Như mọi người đã biết, Bảo Lộc đang rất phát triển trong những năm gần đây với đa số dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và không lâu nữa sẽ trở thành "ĐÀ LẠT THỨ 2" của Lâm Đồng, lúc này thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc sẽ sôi sục vì người dân có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng sẽ tăng cao.
🌞 Giá chỉ bằng 1/8 so với Đà Lạt nhưng lại hưởng đủ mọi đặc quyền 🌞 Tiềm năng phát triển du lịch ☀️ Tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đi đến các tỉnh thành lân cận 👉 Không khí trong lành, view đồi thông, view hồ, cảnh quan thơ mộng 👉 Gần nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng lớn 👉 Vị Trí: Xã Đambri, TP Bảo lộc, Tỉnh Lâm Đồng. cách TT TP 5km.
👉Diện Tích: 10x20m2, 10x25m2, 10x30m2. Hoàn toàn full thổ cư 🌏 Pháp lý: sổ hồng trao tay, công chứng trong ngày Ngân hàng hỗ trợ lên tới 60% Tiện ích: Nằm ngay khu dân sinh, cách khu du lịch thác ĐamBri 3km, chùa A Di đà, đồi chè Tâm Châu, chợ Lộc Quảng Cách nút giao đường cao tốc Tân Phú – Bảo lộc 800m, gần vườn hoa thực nghiệm, khu hành chính tương lai.
Nội khu đầy đủ: vỉa hè, điện âm, cống thoát nước, đường nội khu 8m Giá chỉ 1,2 tỷ Chiết khấu đến 2% cho khách kí hợp đồng nhanh.
📞 LH : 0328900979 Mr Duy

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

300 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất đẹp như Hoa Hậu chỉ có ở Bảo Lộc - Lâm Đồng" - Mã tin 10153181. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.