Đang rất kẹt tiền nên cần bán GẤP căn hộ 2PN Lavita Charm Thủ Đức

Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 67 m² --- Năm xây dựng: ---

3.5 tỷ

52.24 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 16.19 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Kẹt tiền mùa covid cần bán căn 2PN Lavita Charm Thủ Đức giá lô.
Vì sao lựa chọn Lavita Charm Thủ Đức làm mái ấm cho gia đình của mình:
Mua Lavita Charm Thủ Đức ở có tốt không? Có sinh lời khi mua đầu tư hay không? Chủ đầu tư là ai? Uy tín trên thị trường hay không? Tiện ích ra sao? Hầu hết các câu hỏi ở trên làm khách hàng băng khoăn khi quyết định. Và sau đây là câu trả lời.
- Vị trí: tọa lạc ngay ga số 10 - Bình Thái của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro được so sánh như tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM. và đặc biệt nằm ngày ngã tư danh giá nhất của đường Vành Đai 2 và Xa Lộ Hà Nội. một vị trí cực kì quan trọng của dự án và dễ dàng sinh lời cho bất động sản.
- Tiện ích: Ngoại khu kết nối các TTTM như Vincom Thủ Đức, Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật,… sẽ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân Lavita Charm.
- Nội khu: có hồ bơi sky view, sân vườn, BBQ, GYM, Shophouse( trung tâm thương mại) Office, Công viên cho trẻ phát triển toàn diện, nhà giữ trẻ. Đáp ứng phục vụ cho tất cả cư dân sinh sống, chiều lòng được khách hàng khó tính nhất.
- Hướng nhìn của dự án: nhìn về quận 9, quận 2, quận 1 cực kì đẹp.
- Mua Lavita Charm tốt không: Có, đây là 1 trong những dự án thành công nhất của Hưng Thịnh, đã nhận rất nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng mua ở lẫn đầu tư. Dự án đã bàn giao năm 2020 và khách hàng ở rất hài lòng về cuộc sống của mình ở đây, cùng với đó là Uy tín chủ đầu và nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land.

- Hầu hết khách hàng mua Lavita Charm Thủ Đức đã có mức lợi nhuận từ 15-20% thậm chí 30% cho đến nay. Đó là điều khách hàng thích ở Lavita Charm Thủ Đức.
- Và nhiều lý do khác nữa nên mua Lavita Charm ngay trong thời điểm này.
Nay do kẹt tiền duy tri cửa hàng kinh doanh do dịch covid và tiền ngân hàng cần bán căn 2PN.
DT 67,30m2 nội thất cơ bản, Block A, Tầng 14, hướng ban công Đông Bắc, view nhìn về quận 2, Cho anh chị nào cần.
Giá 3 tỷ 500 triệu. Em sẽ chịu toàn bộ phí công chứng và thuế tước bạ cho anh chị khi mua.
Dự án đang hoàn thành việc cấp sổ cho cư dân, nên việc mua lúc này dễ dàng sang tên và cấp sổ luôn cho anh chị.
Anh/chị đừng ngại gọi điện thoại hoặc nhắn tin zalo 24/24 cho em.
Giúp anh/chị có mái ấm cũng như đầu tư, anh chị giúp em lại để em cứu vẫn cửa hàng kinh doanh.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

14 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đang rất kẹt tiền nên cần bán GẤP căn hộ 2PN Lavita Charm Thủ Đức" - Mã tin 10114560. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.