Cty cần chuyển nhượng ks 5 sao Nha Trang, cách biển 300 m

Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

--- --- 2,606 m² --- Năm xây dựng: ---

230 tỷ

88.26 triệu/m² 2,606 m²

Ước tính trả góp: 1.06 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

-Khách Sạn nằm vị trí cực kỳ đắc địa, trung tâm Tp Nha Trang, 2 mặt đường lớn, cách biển chỉ khoảng 300 m, giao thông cực kỳ thuận tiện, du khách có thể vừa ngồi trên phòng ngắm nhìn bãi diển dài tít tắp với làn nước biển trong xanh ngắt, vừa có thể đi dạo vài phút là ra tới biển để ngắm bình minh và thả mình trên những con sóng Biển....
Khách sạn nằm trên diện tích đất 2606m2, trong đó 1763m2 đất thương mại dịch vụ nguồn gốc đất ở đô thị, 843m2 đất thuê nhà nước trả tiển hàng năm.
Khách sạn được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tầm cao 41 tầng bao trọn không gian biển và thành phố trong tầm mắt, 2 tầng hầm để xe và kỹ thuật, 661p kinh doanh, 90 căn hộ, 2 nhà hàng lớn, 2 sảnh đón tiếp khách, phòng hội nghị, phòng tập thể hình, Spa, khu vui chơi trẻ em, bar, đặc biệt là Hồ bơi rộng giữa Lưng chừng trời trên tầng 41 và khu CASINO thần thánh tầm cỡ thu hút các thực khách siêu đẳng trong giới thượng lưu ... Khách sạn đã có chứng nhận 5* của TCDL.
Chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết cho khách sạn. Hiện tại khách sạn đã và đang hoạt động, pháp lý chuẩn chỉ, do dịch kéo dài nên công ty buộc phải chuyển nhượng cho nhà đầu tư có tâm huyết và năng lực tài chính. Giá khoảng 100 triệu usd( hai nghìn ba trăm tỷ đồng) Cam kết hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục pháp lý phát sinh.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Kim để được tư vấn thêm thông tin và giá cả hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách thật nhiều may mắn và thành công.

Đặc điểm bất động sản

Khác

2,606 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cty cần chuyển nhượng ks 5 sao Nha Trang, cách biển 300 m" - Mã tin 10105357. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.