Cty bán khách sạn 4 sao Nha Trang, cách biển 100m, 320 tỷ

Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

--- --- 320 m² --- Năm xây dựng: ---

320 tỷ

1 tỷ/m² 320 m²

Ước tính trả góp: 1.48 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

Công ty chúng tôi hiện có một số khách sạn biển Nha Trang cần bán Khách sạn nằm trên mặt đường Trần Phú, khu trung tâm Phố Tây tp Nha Trang, khu vực trung tâm, giao thông thuận tiện, ra biển, ra quảng trường trung tâm đều rất thuận tiện, cách biển chỉ 150 m, lượng khách luôn đông đúc và tấp nập quanh năm. Nha Trang thành phố du lịch có lịch sử phát triển lâu đời, với hệ thống bãi biển dài và đẹp, nước xanh trong cùng khí hậu ôn hoà và rất nhiều những danh lam thắng cảnh và lịch sử văn hoá, được mệnh danh là thiên đường du lịch, luôn thu hút lượng khách du lịch quốc tế và trong nước cao nhất và ổn định suốt quanh năm….
Khách sạn xây trên diện tích 320m, cao 23 tầng, một hầm, xây mới hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, tầm nhìn hướng biển và bao trọn thành phố, với hệ thống nhà hàng, hồ bơi, quầy bar, phòng tổ chức sự kiện được bài trí khoa học và ngăn nắp….Khách hàng luuw trú tại khách sạn vừa có thể từ phòng nghỉ ngắm biển và toàn thành phố, vừa có thể đi bộ dạo biển và hoà mình dưới làn nước biển xanh trong và hồ bơi mát rượi… Khách sạn được xây dựng và vận hành với tâm huyết cháy bỏng song hiện do tình hình dịch bệnh kéo dài nên công ty cần chuyển nhượng lại cho quý khách có tâm huyết và năng lực tài chính với giá chỉ 320 tỷ. Đây là cơ hội tót cho các nhà đầu tư có tài chính vào thời điểm hiện tại.
Ngoài ra công ty cũng có nhu cầu chuyển nhượng 1 số khách sạn và resort ở Nha Trang và Hà Nội, tp Hồ chí Minh Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Kim để được tư vấn thêm thông tin và giá cả hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách thật nhiều may mắn và thành công...

Đặc điểm bất động sản

Khác

320 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cty bán khách sạn 4 sao Nha Trang, cách biển 100m, 320 tỷ" - Mã tin 10115684. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.